Phòng khám trĩ ở quận Gò Vấp tốt

Từ lâu, trĩ đã trở thành căn bệnh phổ biến và có thể xảy ra ở bất cứ ai, trong mọi lứa tuổi khác nhau. Vậy đâu là phòng khám trĩ ở quận Gò Vấp tốt nhất 2018 ? đang là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm, thắc mắc. Để sớm tìm được lời giải đáp chính xác cho câu hỏi này, người bệnh hãy tham khảo thêm bài viết chia sẻ dưới đây.

da khoa hoan cau

 Bệnh trĩ khiến cho đời sống sinh hoạt hằng ngày của tôi bị xáo trộn và khó khăn hơn, vậy phải điều trị ở đâu tại quận Gò Vấp? >>> Nhấp vào bảng chát tư vấn.

Những nguyên nhân nào gây ra bệnh trĩ?

Phòng khám trĩ ở quận Gò Vấp tốt nhất 2018

Phòng khám trĩ ở quận Gò Vấp tốt nhất 2018

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau có thể gây ra bệnh trĩ, trong đó phổ biến nhất là:

 Bị táo bón kinh niên: Người bệnh thường phải dùng lực rặn để đào thải phân ra ngoài. Từ đó, những khối phân cứng sẽ khiến các tĩnh mạch bị giãn dẫn đến bệnh trĩ.

 Do thói quen ăn uống: Lười ăn rau và hoa quả khiến cơ thể thiếu hụt vitamin cũng như chất xơ, gây ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa.

 Do tính chất công việc: Một số công việc cần ngồi nhiều hoặc đứng lâu, nên gây lực dồn nén lên hậu môn cộng thêm việc lười vận động chính là điều kiện gây ra bệnh trĩ.

 Vận động quá sức: Nững người thường xuyên vận động mạnh như vận động viên cử tạ, đạp xe,.. có nguy cơ mắc bệnh trĩ rất cao.

 Thói quen đi đại tiện: Đi đại tiện trong thời gian dài, đọc sách báo hoặc sử dụng điện thoại khi đi đại tiện là một trong những nguyên nhân chính gây ra bệnh trĩ và các bệnh viêm nhiễm hậu môn trực tràng.

 Quan hệ không an toàn: Quan hệ tình dục qua đường hậu môn mà không sử dụng gel bôi trơn có thể làm rách hậu môn, giãn tĩnh mạch hậu môn….

 Phụ nữ mang thai và sau sinh: Do thay đổi về trọng lượng cơ thể và chế độ dinh dưỡng gây táo bón, tạo áp lực lên vùng xương chậu cũng như hậu môn…nên dễ dẫn đến hình thành các búi trĩ.

 Suy giảm chức năng tiêu hóa: Điều này thường gặp ở người cao tuổi, vì bắt đầu có dấu hiệu thoái hóa, hệ tiêu hóa suy giảm chức năng, các tĩnh mạch hậu môn cũng bị lão hóa…từ đó tạo điều kiện cho búi trĩ hình thành, gây bệnh.

Phòng khám trĩ ở quận Gò Vấp tốt nhất 2018

Phòng khám trĩ ở quận Gò Vấp tốt nhất 2018

Phòng khám trĩ ở quận Gò Vấp tốt nhất 2018

Đối với những người bị bệnh trĩ tại TpHCM nói chung và người bệnh ở Quận Gò Vấp nói riêng, cần tìm cho mình một địa chỉ thăm khám uy tín và chất lượng để ngăn chặn bệnh tái phát trở lại.

Để đáp ứng được điều đó, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu ra đời, với những lợi thế sau:

 Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm với hơn 20 năm thăm khám và điều trị bệnh trĩ và các bệnh lý về hậu môn trực tràng khác.

 Áp dụng phương pháp PPH và HCPT tiên tiến, được nghiên cứu và thử nghiệm thành công, điều trị khỏi hẳn bệnh trĩ bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu.

 Thiết bị y tế hiện đại, có đầy đủ điều kiện hỗ trợ cho quá trình điều trị đạt hiệu quả cao.

 Cơ sở vật chất thường xuyên được nâng cấp và đầu tư, phòng khám chữa bệnh lắp đặt đầy đủ tiện nghi, môi trường thăm khám chuyên nghiệp.

 Thái độ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, hướng dẫn thủ tục thăm khám cụ thể và rõ ràng, không làm mất nhiều thời gian của người bệnh.

 Chi phí điều trị bệnh trĩ hợp lý, phù hợp với tình trạng bệnh của mỗi người bệnh.

Hy vọng với những thông tin trên đây, người bệnh có thể tìm được cho mình phòng khám trĩ ở quận Gò Vấp tốt nhất 2018. Nếu cần tư vấn thêm bất cứ điều gì, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách bấm vào khung chat bên dưới.

da khoa hoan cau