Phòng khám phụ khoa đường công chúa ngọc hân tphcm

- Hỏi: Chào chuyên gia. Dạo gần đây cháu nhận thấy vùng kín ngứa rát dữ dội, tiểu cũng đau và nhỏ giọt khiến cháu vô cùng lo lắng. Mong chuyên gia hãy cho cháu biết ngứa vùng kín là dấu hiệu của bệnh gì và gợi ý giúp cháu phòng khám phụ khoa đường công chúa ngọc hân tphcm để cháu nhanh chóng thăm khám và điều trị bệnh. Xin cảm ơn chuyên gia.

(Thúy Hằng – 22 tuổi)

- Trả lời: Chào Thúy Hằng! Cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc trên, các chuyên gia đã có những giải đáp cụ thể như sau:

Những nguyên dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa thường gặp, hãy nhấp vào {Tư vấn chuyên gia} các chuyên gia sẽ giải đáp tận tình.

Dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ

Phòng khám phụ khoa đường công chúa ngọc hân tphcm

Phòng khám phụ khoa đường công chúa ngọc hân tphcm?

Như chúng ta đã biết, cơ quan sinh dục nữ là bộ phận vô cùng nhạy cảm, rất dễ bị viêm nhiễm, đặc biệt là ở lứa tuổi trưởng thành hoặc đã có quan hệ tình dục. Khi bị viêm nhiễm phụ khoa, nữ giới sẽ có những biểu hiện sau:

1 Khí hư bất thường, khí hư ra nhiều (dù không trong thời gian rụng trứng hoặc bị kích thích)

1 Khí hư có mùi hôi khó chịu, màu sắc bị thay đổi bất thường: màu trắng đục, vàng, xanh nhạt, đặc quánh hoặc loãng, có bọt.

1 Ngứa vùng kín, đau rát vùng kín và bụng dưới khi quan hệ

1 Chảy máu sau khi giao hợp

Khi vùng kín của bạn bị ngứa rát, nổi mẩn đỏ hoặc có nốt lở loét … thì rất có thể bạn đã bị viêm nhiễm phụ khoa do một số vi khuẩn hoặc nấm gây nên. Bên cạnh đó, bạn còn có thể bị viêm nhiễm do mặc đồ lót quá chật, ẩm ướt, dị ứng với xà bông hoặc dung dịch vệ sinh, thay băng vệ sinh không hợp lý,… Nói chung khi gặp hiện tượng này bạn nên đi khám tại những phòng khám chuyên khoa uy tín để được chữa trị kịp thời.

Rong kinh có thể chữa theo phương pháp dân gian được hay không? NHẤP VÀO ĐÂY để nhận tư vấn tận tình từ các chuyên gia.

Phòng khám phụ khoa TPHCM

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh chính quy và uy tín trên địa bàn TPHCM. Từ lâu, chuyên khoa phụ khoa của phòng khám đã nhận được sự tín nhiệm của không ít chị em phụ nữ và sự đánh giá cao của giới chuyên môn. Bởi sự không ngừng phấn đấu và nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả điều trị cũng như thể hiện tính chuyên nghiệp qua từng hạng mục.

Đặc biệt phòng khám tọa lạc ở tại quận trung tâm của thành phố và nằm gần các bệnh viện lớn nên việc đi lại rất thuận tiện người bệnh không cần quá lo lắng.

Khám phụ khoa uy tín tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Sở hữu các ưu điểm nổi trội như:

1 Được đầu tư máy móc, trang thiết bị y tế chuyên dụng hiện đại, và phần lớn các máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài.

1 Thế mạnh của phòng khám là hội tụ các chuyên gia chuyên phụ khoa có trình độ cao và giàu kinh nghiệm từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

1 Phòng khám không ngừng đổi mới phương pháp điều trị, áp dụng các phương pháp mới và tiên tiến nhằm giúp quá trình diễn ra: An toàn, ít đau, tỷ lệ thành công và hiệu quả điều trị cao, ít biến chứng và hạn chế được nguy cơ bệnh tái phát.

1 Phòng khám chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên y tế bài bản, chuyên nghiệp cũng như tận tình chăm sóc, hướng dẫn cho bệnh nhân trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

1 Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, các thông tin cá nhân của người bệnh và hồ sơ bệnh án đều được lưu trữ và bảo mật nghiêm ngặt.

1 Đặc biệt, với hệ thống đặt lịch khám chữa bệnh ưu tiên qua hệ thống online, khi đến với phòng khám, người bệnh không phải chờ đợi. Hơn nữa, phòng khám hoạt động từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, từ thứ hai đến chủ nhật, kể cả các ngày lễ, là lựa chọn rất phù hợp cho những chị em bận rộn hay ở xa.

Hy vọng, với những chia sẻ trên có thể giúp chị em có được những lựa chọn đúng đắn về phòng khám phụ khoa uy tín tphcm. Nếu vẫn còn thắc mắc cần tư vấn thêm về vấn đề sức khỏe sinh sản, hãy nhấp vào bảng bên dưới để được giải đáp tận tình và miễn phí.