Phòng khám phụ khoa được chị em phụ nữ tin tưởng năm 2023

Khám phụ khoa là một việc hết sức quan trọng và cần thiết nhằm bảo vệ sức khỏe và chức năng sinh sản của chị em phụ nữ. Những năm gần đây, đa số chị em đã ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe “vùng kín” do đó nhu cầu khám chữa bệnh cùng tăng lên nhanh chóng, theo đó các cơ sở khám phụ khoa cũng “mọc lên như nấm” để đáp ứng nhu cầu này. Vậy đâu là phòng khám phụ khoa được chị em phụ nữ tin tưởng nhất năm 2018

da khoa hoan cau

Khám phụ khoa kịp thời – bí quyết bảo vệ khả năng sinh sản và sức khỏe phái đẹp? >>Click [Chat] để được tư vấn về quy trình và chi phí khám phụ khoa

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ĐƯỢC CHỊ EM PHỤ NỮ TIN TƯỞNG NHẤT NĂM 2018

Phòng Khám Phụ Khoa Được Chị Em Phụ Nữ Tin Tưởng Nhất Năm 2018

Khi chẳng may mắc phải các bệnh lý ở vùng kín, lỡ mang thai ngoài ý muốn (phá thai) hoặc có nhu cầu “tân trang cô bé” thì hầu hết chị em phụ nữ không tránh khỏi hoang mang, lo lắng trong việc tìm kiếm địa chỉ y tế uy tín để giao phó sức khỏe.

Một số chị em thì tìm đến những bệnh viện lớn để được thăm khám và điều trị, số còn lại có thể vì e ngại hoặc không sắp xếp được thời gian, công việc mà âm thầm chịu đựng “sống chung với bệnh”.

Do đó, một địa chỉ khám phụ khoa có sự linh hoạt về thời gian, khám chữa bệnh đảm bảo chất lượng, chi phí hợp lý là điều chị em hướng tới. Song, đa số lại cho rằng ở các phòng khám tư nhân chi phí sẽ đắt đỏ, chất lượng không tốt hoặc “lừa đảo”...

Phòng khám phụ khoa được chị em phụ nữ tin tưởng nhất năm 2018

Phòng khám phụ khoa được chị em phụ nữ tin tưởng nhất năm 2018

Thế nhưng, tình trạng này chỉ xảy ra ở những cơ sở y tế “chui”, kém chất lượng, còn đối với Khoa sản phụ khoa – Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thì ngược lại, bởi chất lượng dịch vụ y tế được khẳng định qua nền tảng nhiều năm hoạt động, được đông đảo chị em ở TPHCM cũng như các tỉnh lân cận tưởng lựa chọn.

Với những thành công đạt được, Hoàn Cầu được giới chuyên môn đánh giá là địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe nữ giới. Trở thành một trong những phòng khám phụ khoa được chị em phụ nữ tin tưởng nhất năm 2018

da khoa hoan cau

 Phụ Khoa Hoàn Cầu – Địa Chỉ Khám Chữa Bệnh Tốt Nhất Tphcm

Tọa lạc tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPCHM Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là một trong những địa chỉ y tế chuyên sản phụ khoa tại khu vực Miền Nam. Được sự cấp phép và quản lý trực tiếp của Sở Y Tế, Hoàn Cầu cũng vinh dự nằm trong TOP 10 Bệnh Viện - Phòng Khám đạt tiêu chuẩn và chất lượng dẫn đầu TPHCM, sở hữu những thế mạnh vượt trội sau:

Đội ngũ chuyên gia chuyên nam sản phụ “giỏi chuyên môn – giàu y đức”

Hoàn Cầu thu hút đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện đầu ngành, chuyên môn cao, thao tác khám chữa chuẩn xác, kĩ lưỡng.

Hơn nữa, với tinh thần đề cao y đức của người thầy thuốc, tận tâm, chu đáo vì mục tiêu là “bảo vệ và chăm sóc toàn diện sức khỏe của người bệnh”. Các chuyên gia tại Hoàn Cầu luôn được đánh giá là gần gũi, thân thiện.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại:

– Được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu có đầy đủ các phòng chức năng như: Phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng hồi sức – nghỉ dưỡng, phòng thuốc đạt chuẩn GPP của Bộ Y Tế…

– Các trang thiết bị y tế được đầu tư đầy đủ, hiện đại, cập nhật liên tục, đảm bảo được vô trùng, sát khuẩn theo đúng quy trình… hỗ trợ khám, chẩn đoán bệnh chính xác, theo dõi tiến triển bệnh tốt nhất.

Khám và điều trị các bệnh phụ khoa hiệu quả tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Khám và điều trị các bệnh phụ khoa hiệu quả tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp - tận tâm

Khi đến với Hoàn Cầu, mọi thủ tục được tối ưu hóa, xử lý nhanh chóng; cùng đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, am hiểu kiến thức y học, chu đáo trong công tác chăm sóc và hướng dẫn người bệnh.

Hệ thống [Tư vấn online miễn phí] giúp chị em tìm hiểu thông tin bệnh lý, và đặt hẹn miễn phí để chủ động sắp xếp thời gian, công việc đi khám.

Quy trình khám chữa bệnh phụ khoa nhanh chóng , chuẩn xác

Phòng khám phụ khoa được chị em phụ nữ tin tưởng nhất năm 2018, quy trình khám chữa bệnh phụ khoa Hoàn Cầu luôn đảm bảo tốt nhất, tạo được sự thuận tiện cho chị em:

✤ Bước 1: Kiểm tra tổng quát cơ quan sinh dục như thông qua khí hư, chu kỳ kinh nguyệt...

✤ Bước 3: Dùng thiết bị chuyên dụng phễu (mỏ vịt) kiểm tra cơ quan sinh dục bên trong như: âm đạo, tử cung, buồng trứng,…

✤ Bước 3: Có thể chuyên gia sẽ chỉ định siêu âm đầu dò qua tử cung, buồng trứng; xét nghiệm máu hoặc tiến hành xét nghiệm Pap để xác định rõ tình trạng bệnh.

✤ Bước 4: Kiểm tra vùng ngực, nhũ hoa để biết bệnh nhân có ung thư vú hay không

Quy trình khám chữa bệnh phụ khoa nhanh chóng, chuẩn xác tại Hoàn Cầu

Quy trình khám chữa bệnh phụ khoa nhanh chóng, chuẩn xác tại Hoàn Cầu

Phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn

Việc ứng dụng hiệu quả các phương pháp, kĩ thuật điều trị mới được xem là “chiếc chìa khóa” giúp cho Hoàn Cầu có được sự thành công trong việc chữa trị hiệu quả bệnh phụ khoa.

► Điều trị nội khoa: Bằng các bài thuốc tây y, đông y phù hợp với tình trạng bệnh, cơ địa bệnh nhân

► Liệu pháp đông – tây y kết hợp: Bên cạnh dùng thuốc chuyên gia kết hợp chiếu viba hồng quang, sóng ngắn có tác dụng điều trị bệnh, tăng tuần hoàn máu, thúc đẩy bệnh hồi phục nhanh.

► Điều trị bằng các thủ thuật Dao Leep, Oxygen, DHA, ALA – PDT, Công nghệ gene sinh học INT, Phẫu thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc,... được chỉ định áp dụng phù hợp, nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất, an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm tối đa chi phí

Chi phí bình dân và phải chăng: Chi phí khám và điều trị bệnh phụ khoa tại Hoàn Cầu đảm bảo hợp lý, bình dân nhất, niêm yết rõ ràng theo qui định của Sở Y Tế, được trao đổi trước khi thực hiện khám, chữa.

Thông tin bệnh nhân cam kết 100% bảo mật an toàn theo đúng quy trình… giúp chị em thoải mái khi khám chữa, yên tâm bởi đây là sự lựa chọn tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu làm việc từ 8h-20h hằng ngày, bao gồm cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết. Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc có nhu cầu đặt hẹn khám trước vui lòng nhấp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn trực tiếp.

da khoa hoan cau

x
phong kham da khoa mien trung