Phòng khám điều trị chlamydia ở Tphcm

Chlamydia là loại vi khuẩn có khả năng kháng thuốc cao, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, sức khỏe sinh sản của người bệnh. Vì vậy điều trị bệnh kịp thời là việc làm rất cần thiết, tuy nhiên, đâu là phòng khám điều trị chlamydia ở Tphcm an toàn và chất lượng? đó chính là quan tâm của những ai không may mắc phải căn bệnh này.

Triệu chứng nhận biết bệnh Chlamydia sớm? NHẤP VÀO ĐÂY để nhận tư vấn tận tình từ các chuyên gia uy tín.

Tác hại của bệnh chlamydia

Phòng khám điều trị chlamydia ở Tphcm

Phòng khám điều trị chlamydia ở Tphcm?

Các chuyên gia khuyến cáo rằng, những người mắc chlamydia nên thăm khám và điều trị bệnh sớm. Bởi nếu chủ quan, bệnh kéo dài sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm. Dưới đây là một số tác hại điển hình:

1 Gây viêm cổ tử cung ở nữ giới: Khi khuẩn Chlamydia xâm nhập vào cơ thể, sẽ phát triển và gây ra nhiều tổn thương, làm sức đề kháng của người bệnh suy giảm. Chlamydia có thể đi vào niệu đạo gây viêm niệu đạo, viêm nhiễm ngược dòng gây viêm cổ tử cung.

1 Gây viêm tinh hoàn ở nam giới: Biến chứng chủ yếu do nhiễm Chlamydia ở nam giới là viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, nếu không điều trị sớm rất có nguy cơ phải cắt bỏ tinh hoàn.

1 Gây vô sinh hiếm muộn: Khuẩn gây bệnh Chlamydia phát triển trong môi trường âm đạo khiến tinh trùng khi qua đây dễ bị chết. Ở nam giới thì dịch chảy ra tại dương vật khiến cho tinh trùng không thể di chuyển gây nên tình trạng khó thụ thai và nguy cơ vô sinh hiếm muộn cao.

1 Nguy hiểm đối với thai phụ: Nếu thai phụ đang mắc bệnh mà quyết định sinh thường thì trẻ khi sinh ra rất dễ viêm nhiễm, nguy cơ mù mắt là rất cao. Hơn nữa Chlamydia cũng có thể gây ra hiện tượng thai ngoài tử cung có thể gây tử vong tiềm ẩn.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh chlamydia là do đâu? >>> Click vào đây để nhận tư vấn trực tiếp và tận tình.

Phòng khám điều trị chlamydia ở Tphcm

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là một trong số ít những phòng khám tại TPHCM được cấp phép của Sở Y tế. Trong suốt thời gian hoạt động phòng khám đã tiến hành hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều người mắc chlamydia trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận.

Lý do làm Đa Khoa Hoàn Cầu luôn nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn và sự tin tưởng của bệnh nhân là nhờ các ưu thế vượt trội như:

1 Được cấp giấy hoạt động: Là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng xây dựng theo tiêu chuẩn phòng khám quốc tế, được các cơ quan cũng như tổ chức trong ngành y tế đánh giá cao. Đồng thời cũng nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ những bệnh nhân đến khám và hỗ trợ điều trị.

1 Đội ngũ y chuyên gia giỏi: Hội tụ đội ngũ chuyên gia là những người nhiều kinh nghiệm, từng thực hiện nhiều ca điều trị Chlamydia từ đơn giản đến phức tạp thành công.

1 Chất lượng dịch vụ tốt: Hệ thống tư vấn online giải đáp sức khỏe hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân chủ động thời gian, đặt lịch hẹn khám ưu tiên và chuẩn bị tinh thần trước khi điều trị.

Phòng khám điều trị chlamydia ở Tphcm

Phòng khám điều trị chlamydia uy tín hiện nay

1 Cơ sở vật chất hiện đại: Môi trường phòng khám tiện nghi, thoáng mái, sạch sẽ, dụng cụ y tế vô trùng giúp bệnh an tâm và thoải mái khi đến chữa trị.

1 Bảo mật thông tin: Hiểu được tâm lý e ngại từ các bệnh nhân, phòng khám xây dựng hệ thống bảo mật thông tin nghiêm ngặt, không có sự đồng ý của người bệnh, thông tin sẽ không cung cấp ra bên ngoài.

1 Chi phí hợp lý: Mọi khoản thu phí điều trị bệnh luôn được công khai, hợp lý rõ ràng, tư vấn cụ thể với từng hạng mục chữa bệnh. Vì vậy bạn có thể yên tâm khám chữa bệnh Chlamydia hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Trên đây là chia sẻ về vấn đề hỗ trợ chữa bệnh Chlamydia ở đâu. Nếu có thắc mắc cần tư vấn thêm về bệnh xã hội, hãy nhấp vào bảng chat bên dưới các chuyên gia sẽ trực tiếp giải đáp tận tình và miễn phí.