Bị Hóc Xương Cá Gắp Ở Đâu TPHCM?

Hóc xương cá là một tai nạn thường gặp trong quá trình ăn uống. Có thể gặp ở cả người trưởng thành, người già và trẻ nhỏ. Nguyên nhân là do bất cẩn hoặc nói chuyện, đùa giỡn nhiều trong khi ăn cá. Vậy khi nào cần đến bệnh viện thăm khám và hóc xương cá gắp ở đâu an toàn tại TPHCM? Cùng Hoàn Cầu tìm hiểu ngay qua những chia sẻ sau đây nhé!

Bạn đang lo lắng vì bị đau đớn do hóc xương cá?

>>Click [chat] ngay!<<

ĐỪNG CHỦ QUAN TRƯỚC VIỆC HÓC XƯƠNG CÁ!

Nguy Hiểm Tiềm Ẩn Từ Hóc Xương Cá

Hóc xương cá không đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ. Bởi nếu trong trường hợp hóc xương to và sắc nhưng không được khắc phục sớm, sẽ gây ra nhiều hiểm họa khôn lường, cụ thể:

++ Làm cản trở đường thở: Xương cá gây vướng tại ngã ba thực quản, phế quản và thanh quản, làm cản trở việc lưu thông không khí đến phổi, ảnh hưởng đến đường thở của người bệnh.

++ Viêm loét ống tiêu hóa: Nếu xương cá găm trong thực quản, ruột non hoặc dạ dày quá lâu. Chúng sẽ gây ra những tổn thương và viêm loét do dịch tiết ăn mòn trong dạ dày hay vi khuẩn gây nên.

++ Làm tổn thương nội tạng: Khi bị hóc xương cá mà không tìm hiểu hóc xương cá gắp ở đâu kịp thời. Nó rất dễ bị lọt vào trong hệ tuần hoàn dẫn đến biến chứng viêm cơ tim, áp xe phổi, xuất huyết trong,... nghiêm trọng hơn là tử vong.

Ngoài ra, hóc xương cá còn gây ra nhiều triệu chứng khó chịu, khiến bệnh nhân nhầm lẫn với bệnh mũi – họng khác. Đó là lý do dẫn đến điều trị sai cách, vừa không hiệu quả, vừa ảnh hưởng tiêu cực cho sức khỏe và vừa tốn kém tiền bạc.

Nguy hiểm tiềm ẩn từ hóc xương cá

Khi Nào Cần Đến Bệnh Viện Gắp Xương Cá?

Trong trường hợp bị hóc xương cá, bạn nên ngừng nuốt. Tuyệt đối không áp dụng các mẹo như ăn miếng cơm lớn hoặc nuốt thêm bất cứ thứ gì. Đồng thời, tránh việc khạc mạnh bởi nó có thể khiến xương cá cắm sâu hơn.

Khi cảm thấy khó chịu và xuất hiện các triệu chứng: đau đớn ở cổ họng, khó thở, tức ngực, nhấn vào cổ họng thấy đau, ho ra máu, nóng sốt,... thì hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế để bảo vệ sức khỏe của mình.

Vậy hóc xương cá gắp ở đâu TPHCM? Tốt hơn hết là nên tìm đến các trung tâm chuyên khoa tai mũi họng, có chuyên gia chuyên môn để được nội soi, tiến hành chụp X-quang và gắp xương cá nhanh chóng, an toàn.

Khi nào cần đến bệnh viện gắp xương cá?

HÓC XƯƠNG CÁ GẮP Ở ĐÂU Ở TPHCM?

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu hiện nay là trung tâm có chuyên khoa Tai mũi họng đang được người bệnh tin tưởng và giới chuyên môn đánh giá rất cao trong lĩnh vực điều trị khi bị hóc xương cá.

Có được điều này là nhờ sự nỗ lực của toàn thể đội ngũ chuyên gia, y tá và nhân viên y tế tại phòng khám này. Từ đó mang đến môi trường thăm khám thân thiện, an toàn với phương châm “sức khỏe bệnh nhân là trên hết”. Một số ưu điểm của phòng khám gồm:

► Máy móc hiện đại: Các máy móc hầu hết được nhập khẩu về từ Mỹ, Anh, Hàn Quốc,... tạo điều kiện để quá trình thăm khám, gắp xương cá đạt cao nhất hiệu quả.

► Thiết bị y tế đổi mới thường xuyên: Là địa chỉ đáng tin cậy cho bệnh nhân khi lo lắng không biết bị hóc xương cá gắp ở đâu TPHCM là tốt. Hoàn Cầu luôn không ngừng đổi mới các thiết bị y tế theo định kỳ, dụng cụ chuyên khoa được khử trùng sạch sẽ và sử dụng 1 lần.

► Chế độ chăm sóc bệnh nhân chu đáo: Hệ thống tư vấn online hoạt động thường trực 24/7. Nhằm giúp bệnh nhân giải quyết các thắc mắc mau chóng và miễn phí.

► Đội ngũ chuyên gia: Không chỉ được đào tạo bài bản mà còn có kinh nghiệm dày dặn, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân giải đáp tất cả các câu hỏi có liên quan đến hóc xương cá. Đồng thời thực hiện thủ thuật một cách chính xác và nhanh chóng, tránh biến chứng tối đa.

► Kỹ thuật gắp xương cá: Vận dụng các thành tựu của nền y học hiện đại trong quá trình gắp xương cá. Từ đó mang đến hiệu quả chính xác, không gây đau cho người bệnh, không chảy máu và rút ngắn thời gian hồi phục.

Hoàn Cầu – Địa chỉ gắp xương cá tốt nhất TPHCM

Hoàn Cầu – Địa chỉ gắp xương cá TPHCM

Với những chia sẻ trên đây, mong rằng bạn đã không còn lo lắng về vấn đề bị hóc xương cá gắp ở đâu an toàn, chất lượng tại TPHCM. Tuy nhiên, nếu cần hỗ trợ chi tiết hơn hoặc đặt lịch khám online, hãy nhấp vào khung chat ở dưới để trao đổi trực tiếp cùng chúng tôi bạn nhé!