Chuỗi hạt ngọc dương vật là như thế nào ở Tphcm

Chuỗi hạt ngọc dương vật là bệnh thường gặp ở nam giới và rất dễ nhầm lẫn với bệnh sùi mào gà. Vậy, chuỗi hạt ngọc dương vật là như thế nào? Làm thế nào để phân biệt chuỗi hạt ngọc dương vật và bệnh sùi mào gà? Cánh mày râu hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này qua nội dung bài viết bên dưới nhé.

Chuỗi hạt ngọc dương vật là như thế nào

Chuỗi hạt ngọc dương vật là như thế nào?

Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu chia sẻ, chuỗi hạt ngọc dương vật là những bóng nước nhỏ li ti, có màu da và xếp theo một hay nhiều hàng ở rãnh hay vành của quy đầu. Chuỗi hạt ngọc dương vật thường có tính chất lành tính, ít có khuynh hướng ác tính hóa và không lây truyền qua đường tình dục.

Hiện nay, tuy chưa thể xác định chính xác nguyên nhân gây chuỗi hạt ngọc dương vật, nhưng bệnh này thường gặp ở những nam giới bị hoặc dài bao quy đầu nhưng chưa tiến hành cắt bao quy đầu, hay những ai có thói quen vệ sinh vùng kín kém sạch sẽ và không đúng cách, nhất là trước và sau khi quan hệ tình dục…

Nam giới có thể nhận biết chuỗi hạt ngọc dương vật qua một số dấu hiệu sau:

➣ Những nốt mụn hay hay bóng nước li ti có màu trắng đục, trơn láng, đỉnh nhọn, xếp thành nhiều hàng xuất hiện quanh chu vi của vành quy đầu hay rãnh quy đầu.

➣ Những tổn thương này chỉ xuất hiện quanh quy đầu và hiếm khi lan đến vùng da xung quanh hay thân dương vật.

➣ Khi tiến hành sinh thiết, có thể quan sát thấy những mạch máu thành mỏng ở lớp bì, sự tăng sinh nguyên bào sợi (nguyên bào sợi có thể có hình sao hay đa nhân, xung quanh rất nhiều mô sợi).

➣ Chuỗi hạt ngọc dương vật thường không gây đau ngứa hay có biểu hiện gì đặc biệt, nhưng ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ và có thể tồn tại suốt đời, tuy nhiên khi nam giới càng trưởng thành thì chúng càng ít đi.

Chuỗi hạt ngọc dương vật là như thế nào

Chuỗi hạt ngọc dương vật là như thế nào?

Chuỗi hạt ngọc dương vật là hiện tượng sinh lý và không phải là bệnh. Thế nhưng, khi chuỗi hạt ngọc dương vật không tự hết hay có những va chạm mạnh có thể bị vỡ ra, lở loét và gây viêm nhiễm vùng da quanh quy đầu.

Do đó, khi vùng kín xuất hiện những dấu hiệu kể trên thì nam giới vẫn cần thăm khám, để khôi phục lại tính thẩm mỹ cho dương vật cũng như phòng tránh và loại trừ các bệnh viêm nhiễm hoặc bệnh lây truyền qua đường tình dục, điển hình là sùi mào gà.

Ngoài ra, để thăm khám và điều trị hiệu quả chuỗi hạt ngọc dương vật, cánh mày râu có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu – đây là một trong những địa chỉ chuyên nam khoa uy tín và chất lượng tại TPHCM.

Đặc biệt, phòng khám còn có nhiều ưu điểm nổi bật, tự tin sẽ mang lại môi trường khám chữa bệnh an toàn cho nam giới như:

➣ Có đội ngũ y chuyên gia chuyên nam khoa dày dặn kinh nghiệm và vững tay nghề.

➣ Được trang bị máy móc, công nghệ và trang thiết bị y tế hiện đại.

➣ Hỗ trợ điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật bằng các phương pháp tiên tiến, có hiệu quả cao và an toàn.

➣ Thái độ phục vụ và làm việc chuyên nghiệp, chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

➣ Thủ tục khám và điều trị bệnh đơn giản, nhanh gọn, thông tin cá nhân được bảo mật nghiêm ngặt.

Mong rằng, qua những thông tin trên có thể giúp nam giới hiểu rõ hơn về bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật cũng như dễ dàng phân biệt với các bệnh lý nguy hiểm khác. Nếu còn bất kỳ băn khoăn hay thắc mắc liên quan, cánh mày râu vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng khám chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng chat online bên dưới, sẽ được các chuyên gia tận tình giải đáp.