Cách Chữa Liệt Dương Hiệu Quả Năm 2018

Trong số các bệnh về sinh lý nam giới, thì liệt dương là một trong những căn bệnh chiếm tỷ lệ cao nhất. Nó không chỉ khiến chất lượng cuộc sống của người bệnh bị suy giảm, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình mà còn là nguyên nhân chính của vô sinh – hiếm muộn ở nam.

Vậy làm thế nào để chữa trị liệt dương hiệu quả? Hãy cùng tham khảo các cách chữa liệt dương hiệu quả năm 2018 được chuyên gia chuyên khoa chia sẻ dưới đây!

da khoa hoan cau

Bạn đang gặp vấn đề về cương dương? Click [chat] ngay cùng chuyên gia!

CÁCH CHỮA LIỆT DƯƠNG HIỆU QUẢ NĂM 2018

 Điều trị liệt dương bằng thuốc

Điều trị nội khoa cũng là một trong những phương pháp chữa liệt dương hiệu quả trong một số trường hợp nhẹ. Bệnh nhân sẽ được kê đơn thuốc sau khi tiến hành kiểm tra, thăm khám. Tác dụng của thuốc điều trị liệt dương là thư giãn cơ, đẩy mạnh quá trình lưu thông máu đến dương vật.

Thuốc được sử dụng có thể là thuốc Đông y hoặc Tây y, gồm có 3 loại: thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc đặt. Dù áp dụng loại thuốc nào đi nữa, bạn cũng cần thực hiện đúng theo chỉ định của chuyên gia.

 Điều trị liệt dương bằng liệu pháp tâm lý

Tâm lý là một trong những cách chữa liệt dương hiệu quả đối với nam giới bị áp lực tinh thần quá lớn, thủ dâm hay quan hệ tình dục thô bạo. Người bệnh cần phải cân bằng lại cuộc sống theo lời khuyên của chuyên gia nhằm hỗ trợ điều trị bệnh lý nam khoa này hiệu quả tốt hơn.

Cách chữa liệt dương hiệu quả năm 2018

Cách chữa liệt dương hiệu quả năm 2018

 Điều trị liệt dương nhờ cân bằng hormone

Các chuyên gia sẽ tiến hành việc cân bằng hormone đối với bệnh nhân liệt dương do suy giảm và rối loạn nội tiết tố. Cơ chế hoạt động của cách chữa liệt dương này là tiêm bổ sung hormone testosterone, từ đó giúp cải thiện tình trạng bệnh và chức năng sinh dục nam giới.

 Điều trị liệt dương với máy tập dương vật

Đây cũng là một trong những cách chữa liệt dương hiệu quả năm 2018 được nhiều người bệnh lựa chọn. Tác dụng của máy là giúp cho việc lưu thông tuần hoàn máu tới dương vật tốt hơn, tăng khả năng cương cứng và làm cho dương vật trở nên to, dài hơn, từ đó giúp thời gian quan hệ được lâu hơn.

Nếu áp dụng cách này, bắt buộc bạn phải tham khảo và làm theo sự chỉ dẫn của chuyên gia, nhằm đảm bảo sự an toàn và hiệu quả.

 Phẫu thuật điều trị liệt dương

Đối với những trường hợp bị liệt dương nghiêm trọng, rất có thể bệnh nhân được chỉ định điều trị ngoại khoa. Với cách này, các chuyên gia sẽ lấy một miếng ghép đặt lên dương vật giúp duy trì được độ căng cứng, bằng công nghệ và máy móc hiện đại. Ngoài ra, còn kết hợp với xung điện tim, massage hỗ trợ nhằm giúp việc điều trị liệt dương hiệu quả ở nam giới.

da khoa hoan cau

Click chat ngay cùng chuyên gia để được hỗ trợ tư vấn chữa bệnh liệt dương!

YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ LIỆT DƯƠNG

Đa số nam giới khi mắc bệnh liệt dương thường rất lo lắng và thắc mắc không biết có thể chữa khỏi không. Tuy nhiên, việc áp dụng các cách chữa liệt dương được nêu ở trên có hiệu quả hay không còn phụ thuộc nhiều vào các yếu tố như:

 Tâm lý người bệnh: Đây là một vấn đề có ảnh hưởng ít nhiều đến việc điều trị liệt dương. Nếu áp dụng cách chữa liệt dương nào đi nữa, thì người bệnh cũng cần giữ cho mình một tâm lý thoải mái, lạc quan, loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và tránh căng thẳng.

 Tình trạng bệnh: Bệnh liệt dương có 3 mức độ, đó là thể nhẹ, trung bình và nặng. Tùy vào từng mức độ mà sẽ có cách chữa trị khác nhau.

 Quan tâm, chia sẻ cùng bạn tình: Sự động viên lớn về tinh thần, nhằm tránh cảm giác tự ti trong cuộc “yêu” sẽ quyết định đến 60% khả năng phục hồi bệnh ở nam giới.

 Cơ sở chữa bệnh: Đây là một yếu tố quan trọng, việc lựa chọn đúng cơ sở để thăm khám, chẩn đoán bệnh chính xác là một điểm cộng giúp bệnh tình được điều trị nhanh chóng, an toàn và hạn chế phát sinh chi phí.

Hoàn Cầu – Địa chỉ chữa trị liệt dương uy tín TPHCM

Hiện tại, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu (số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) là một trong những địa chỉ được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Bởi tại đây, các chuyên gia không chỉ áp dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh liệt dương hiệu quả, mà Hoàn Cầu còn được đầu tư lớn về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nghiêm túc, giúp người bệnh được trải nghiệm những dịch vụ y tế hoàn hảo nhất.

Hy vọng với các cách chữa liệt dương hiệu quả năm 2018 được chia sẻ trên đây, đã giúp được cánh đàn ông giải đáp được thắc mắc của mình và an tâm điều trị hiệu quả bệnh. Nếu còn bất cứ khó khăn nào, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để trò chuyện trực tiếp cùng chuyên gia chuyên khoa nhé!

da khoa hoan cau