Thuốc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung không chỉ gây ra nhiều phiền toái cho các chị em mà còn có khả năng biến chứng dẫn đến viêm âm đạo kéo dài, ung thư cổ tử cung hay ảnh hưởng đến khả năng thụ thai. Vì thế, việc thăm khám và có biện pháp điều trị hiệu quả căn bệnh này là rất cần thiết.

Hiện nay, bệnh này được điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau, bao gồm nội khoa và ngoại khoa. Dưới đây là một số chia sẻ về các loại thuốc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Hãy cùng tham khảo nhé.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung như thế nào? Click vào khung chat để được chuyên gia giải đáp nhanh chóng và miễn phí.

Thuốc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là hiện tượng các tế bào hình trụ vốn nằm phía trong, nhưng vì lý do nào đó lại xâm lấn và mọc ra bên ngoài, bị vi khuẩn tấn công và viêm nhiễm. Đây là một trong những bệnh về tử cung thường gặp ở nữ giới đang trong độ tuổi sinh sản.

Biểu hiện dễ nhận thấy nhất khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung là khí hư ra nhiều, khiến vùng kín luôn trong trạng thái ẩm ướt, khó chịu. Và đây cũng là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn có hại phát triển, gây nên những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác.

Các loại thuốc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung? Hỏi chuyên gia [TẠI ĐÂY]

Thuốc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Hiện nay, viêm lộ tuyến cổ tử cung được điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau, bao gồm phương pháp nội khoa (sử dụng thuốc) và ngoại khoa.

Nội khoa

2 Thuốc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bao gồm các loại thuốc dạng uống và dạng đặt âm đạo, có tác dụng kháng khuẩn đồng thời tái tạo lại các tế bào bị tổn thương bên trong niêm mạc tử cung và âm đạo.

2 Lưu ý: Việc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thuốc cần phải trải qua thăm khám và làm xét nghiệm, điều trị theo đúng phác đồ của chuyên gia, uống thuốc đúng liều lượng… nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao, giúp sức khỏe nhanh chóng hồi phục.

Không nên lạm dụng thuốc kháng sinh, vì tuy chúng có thể giảm viêm tức thời nhưng cũng có thể gây mất cân bằng môi trường âm đạo. Đồng thời sẽ gây ra hiện tượng nhờn thuốc, kháng thuốc nếu sử dụng trong thời gian dài.

Thăm khám và điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu an toàn? CLICK VÀO ĐÂY để được tư vấn nhanh và đặt hẹn khám bệnh với các chuyên gia giỏi.

Ngoại khoa

2 Bên cạnh đó, có thể áp dụng các biện pháp áp lạnh, đốt điện, đốt laser… để loại bỏ lộ tuyến bị viêm nhiễm. Đốt lộ tuyến cổ tử cung là một thủ thuật tương đối đơn giản, nhanh chóng và ít gây đau đớn.

2 Tuy nhiên, phương pháp đốt điện lại có nhược điểm là dễ để lại sẹo ở cổ tử cung, từ đó có thể ảnh hưởng đến khả năng thụ thai hay quá trình sinh nở. Do đó, những chị em phụ nữ chưa sinh con hay chưa sinh đủ số con mong muốn thì nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi điều trị bằng phương pháp này.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Thuốc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung kéo dài có thể gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác như: Viêm nội mạc tử cung, viêm tử cung, viêm phần phụ, viêm vòi trứng… Do đó, chủ động thăm khám và điều trị bệnh là việc làm rất cần thiết.

Ngoài ra, để điều trị hiệu quả bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, các chị em có thể tìm đến Phòng Khám Hoàn Cầu, bởi vì đây là một trong những cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa đáng tin cậy tại TPHCM.

Đặc biệt, bên cạnh những yếu tố như có máy móc hiện đại, đội ngũ y chuyên gia giàu kinh nghiệm… phòng khám chúng tôi còn áp dụng phương pháp Dao Leep trong quá trình điều trị bệnh.

Đây là phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tiên tiến hiện nay với nhiều ưu điểm như:

1 Loại bỏ chính xác vùng lộ tuyến, hạn chế những tổn thương lan rộng ở cổ tử cung.

1 Ít để lại sẹo ở bề mặt cổ tử cung, vết thương mịn màng và thẩm mỹ hơn.

1 Vết thương nhỏ, thích hợp cho những chị em chưa sinh con hay có nhu cầu sinh thêm con.

1 Thao tác thủ thuật đơn giản và nhanh chóng, giảm thiểu biến chứng.

Trên đây là những thông tin về các loại thuốc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Nếu còn có thắc mắc gì, nữ giới vui lòng click vào khung chat để được chuyên gia trực tiếp giải đáp miễn phí 24h/24h.

phong kham da khoa mien trung