Triệu chứng và dấu hiệu của bệnh liệt dương

Liệt dương luôn là nỗi ám ảnh của nam giới, bởi nó khiến họ mất tự tin vào bản thân mình và có thể làm nảy sinh nhiều hệ quả xấu. Hơn thế nữa, tình trạng này còn ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng tình dục và hạnh phúc gia đình, cũng như có thể làm giảm sức khỏe sinh sản của phái mạnh. Hiểu được những nguy hiểm do liệt dương gây ra, bài viết sau xin cung cấp các triệu chứng và dấu hiệu của bệnh liệt dương, nhằm giúp nam giới có thể sớm nhận biết và điều trị căn bệnh này.

Triệu chứng và dấu hiệu của bệnh liệt dương

Liệt dương là một triệu chứng rối loạn cương dương thường gặp ở nam giới. Đây là thuật ngữ dùng để chỉ tình trạng dương vật nam giới không thể cương cứng hoặc cương cứng không đủ lâu để giao hợp một cách bình thường và duy trì đến khi nữ giới đạt được cao trào.

Triệu chứng và dấu hiệu của bệnh liệt dương

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương ở nam giới như: Lạm dụng thủ dâm, stress hay căng thẳng, cấu tạo dương vật bất bình thường, biến chứng sau phẫu thuật khiến dương vật không còn khả năng cương cứng, phái mạnh mắc các bệnh tim gan hay tiểu đường…

Làm thế nào để nhận biết và khắc phục chứng liệt dương? Hãy Nhấp vào khung chat để được hỗ trợ giải đáp miễn phí cũng như đặt lịch hẹn khám chữa bệnh với các chuyên gia chuyên khoa giỏi.

Nam giới có thể nhận biết bệnh liệt dương qua một số triệu chứng như:

Biểu hiện của dương vật

➣ Dương vật teo nhỏ hơn so với bình thường, bìu teo và 2 bên bìu có kích thước không đều nhau. Dương vật khó cương cứng khi quan hệ hoặc phải rất cố gắng và mất nhiều thời gian để kích thích nó cương lên.

➣ Dương vật rất khó giữ được trạng thái cương cứng trong thời gian cần thiết để thực hiện giao hợp bình thường, làm gián đoạn cuộc “yêu” của các cặp đôi.

Xuất tinh sớm khi bị kích thích

Xuất tinh sớm khi dương vật chỉ mới bị kích thích nhẹ hoặc vừa được đưa vào âm đạo của nữ giới đã có dấu hiệu xuất tinh cũng được liệt kê vào một trong những triệu chứng của bệnh liệt dương.

Ham muốn tình dục giảm sút

Khi bị liệt dương, các quý ông sẽ dần mất đi hoặc suy giảm ham muốn tình dục giảm đối với vợ hay bạn tình. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến tình cảm, chất lượng đời sống tình dục của các cặp đôi.

Khó đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục

Nam giới không đạt được khoái cảm mỗi khi quan hệ tình dục cũng như không thể làm cho nữ giới đạt được khoái cảm như mong muốn... cũng được coi dấu hiệu để nhận biết chứng bệnh liệt dương.

Triệu chứng và dấu hiệu của bệnh liệt dương

Bệnh liệt dương mặc dù không gây ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng nó lại ảnh hưởng xấu đến khả năng tình dục, tình cảm cũng như chất lượng chuyện chăn gối và khả năng sinh sản của nam giới.

Chính vì vậy, khi nhận thấy những dấu hiện của bệnh liệt dương các quý ông nên nhanh chóng thăm khám và điều trị bệnh. Ngoài ra, để việc điều trị bệnh liệt dương đạt hiệu quả cao, nam giới nên đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được các chuyên gia tiến hành kiểm tra, chẩn đoán và đưa ra phương pháp chữa trị thích hợp.

Đặc biệt, phòng khám chúng tôi còn tự tin sẽ mang đến môi trường khám chữa bệnh an toàn cho cánh mày râu với nhiều ưu điểm như:

➣ Có tập thể y chuyên gia chuyên nam khoa vững tay nghề và có nhiều năm kinh nghiệm.

➣ Được đầu tư máy móc, cơ sở vật chất và thiết bị y tế hiện đại.

➣ Chi phí khám chữa bệnh hợp lý và được niêm yết một cách cụ thể, minh bạch.

➣ Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, có thái độ phục vụ chu đáo và thân thiện.

Mong rằng, qua những thông tin trên có thể giúp nam giới nắm rõ những dấu hiệu của bệnh liệt dương. Nếu còn có bất kỳ băn khoăn hay thắc mắc gì thì các quý ông vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể hơn.