Triệu chứng dài bao quy đầu ở Tphcm

Nam giới vốn được xem là phái mạnh, vậy nên không ít nam giới khi phát hiện bộ phận sinh dục của mình có vấn đề vẫn cố gắng nhẫn nhịn, không chịu đi khám chuyên gia. Các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu sẽ cung cấp cho các bạn một số hình ảnh dài bao quy đầu và những triệu chứng của bệnh để các bạn có thể hiểu sâu hơn, kỹ hơn về căn bệnh này.

Triệu chứng dài bao quy đầu

Đầu tiên chúng ta hãy xem xem thế nào là da bao quy đầu quá dài, trong điều kiện phát dục bình thường thì nam giới sau khi đã bước qua tuổi dậy thì thì phần quy đầu cần phải lộ ra, không bị bao trùm bởi phần da bao quy đầu quá dài, còn nếu phần quy đầu vẫn không lộ ra ngoài hoặc phần lớn vẫn bị phần da thừa này bao trùm thì trong y học gọi là: bao quy đầu quá dài.

Bao quy đầu quá dài có nguy hại tương đối lớn đối với sức khỏe sinh lý nam giới, do bao quy đầu quá dài nên dễ làm cho vi khuẩn bội nhiễm ngược dòng làm viêm tiền liệt tuyến và là tác nhân chính gây ra các bệnh phụ khoa cho người phụ nữ thông qua sinh hoạt, vì thế các bạn nam nếu thấy mình mắc phải các tình trạng trên và như trong ảnh thì nên khẩn trương đến ngay các cở sở y tế chuyên khoa để tiến hành điều trị.

Các triệu chứng của dài bao quy đầu:

1. Thường gặp nhất là việc bao da trùm lên toàn bộ phần quy đầu, trường hợp này hệ thống dây thần kinh tập trung trên quy đầu sẽ trở nên vô cùng mẫn cảm vì ít phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

2. Phần da bao thừa trùm lên gần như toàn bộ quy đầu.

3. Miệng của quy đầu bị da bao thít chặt, khi cố sức lôn ra nó sẽ làm cho phần quy đầu bị lộ ra bên ngoài và không thể tự khôi phục lại ví trí như ban đầu mà cần phải có sự tác động, hỗ trợ từ bên ngoài

4. Phần da bao quá dài mặc dù có thể lộn ra nhưng phần miệng quy đầu rất nhỏ cho nên lộn lên lộn xuống rất khó khăn

5. Khi đi tiểu phần da bao thừa bít chặt lại chỗ thoát nước tiểu làm cho vùng da bao này căng tròn như quả bóng tròn, tiểu rất khó khăn.

6. Da bao quy đầu thường xuyên rơi vào tình trạng phát viêm

7. Sau khi tiểu tiện, thường xuyên xảy ra hiện tượng tiểu rắt, tiểu không hết bãi.

Trên đây là những hình ảnh và triệu chứng bao quy đầu quá dài mà các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã đưa ra. Nếu nam giới nhận thấy mình có những triệu chứng như trên thì nên sớm đến các cơ sở chuyên khoa để khám và điều trị kịp thời để không ảnh hưởng đến đời sống và tinh thần.

Nếu bạn còn có những thắc mắc cần được các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 08 39 23 9999. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.