Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới khi quan hệ

Xuất tinh sớm là bệnh thường gặp ở nam giới, gây ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý sức khỏe, đời sống tình dục và còn liên quan đến vấn đề sinh sản. Bên cạnh đó xuất tinh sớm còn là nguyên nhân sâu xa gây tan vỡ trong tình yêu và hôn nhân gia đình. Vậy, nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới khi quan hệ là gì? Và điều trị bằng cách nào? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Xuất tinh sớm có phải là bệnh lý nguy hiểm?

Click [CHAT] để được gặp bác sĩ nam khoa giải đáp nhanh chóng

Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới khi quan hệ

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh khi chưa tiếp xúc với âm hộ hay xuất tinh không theo mong muốn, chủ định của bạn thân, hoặc chỉ quan hệ trong thời gian ngắn từ 2-3 phút. Theo các chuyên gia xuất tinh sớm ở nam giới có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau như:

Do tâm lý không ổn định: Do công việc có nhiều áp lực, mệt mỏi, căng thẳng, stress trong thời gian dài, tâm lý e ngại quan hệ hoặc thiếu kinh nghiệm, quá hung phấn hoặc không tự tin trước bạn tình.

Do thói quen thủ dâm: Thủ dâm quá nhiều, khiến nam giới nhạy cảm, chỉ cần kích thích nhẹ cũng xuất tinh.

Sử dụng quá nhiều chất kích thích: Thuốc lá, bia, rượu và các loại đồ uống có cồn là nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới. Các chất kích thích làm giảm quá trình lưu thống máu và gây nhiễm độc cho cơ quan sinh dục.

Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới khi quan hệ

Do hẹp hoặc dài bao quy đầu: Bị hẹp hay dài bao quy đầu sẽ khiến cho các dây thần kinh ở quy đầu hết sức nhạy cảm, nên rất dễ xuất tinh khi tiếp xúc với âm hộ hoặc kích thích.

Do nam giới mắc các bệnh lý như: Viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt cấp và mãn tính… gây ảnh hưởng đến dây thần kinh xuất tinh, dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới khi quan hệ tình dục.

Xuất tinh sớm không phải là bệnh lý xoàng xĩnh như nhiều nam giới thường nghĩ, ảnh hưởng đến tình cảm và hạnh phúc gia đình, làm suy giảm sức khỏe và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở nam giới. Do đó, khi bị xuất tinh sớm, nam giới nên đến ngay các phòng khám chuyên khoa uy tín để kiểm tra và điều trị.

Điều trị xuất tinh sớm bằng cách nào là hiệu quả nhất?

Nhấn vào bảng chat để được gặp các chuyên gia hàng đầu

Hoàn Cầu - Địa chỉ chữa trị xuất tinh sớm uy tín bạn nên đến

Đa Khoa Hoàn Cầu, số 80-82, Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, hiện đang là một trong những địa chỉ điều trị xuất tinh sớm hàng đầu, được rất nhiều nam giới ở TPHCM và các vùng lân cận tin tưởng.

Chúng tôi luôn chú trọng vào các tiêu chí chất lượng y tế, trong đó đặc biệt quan tâm, cập nhật những phương pháp điều trị hiện đại như:

Điều trị bằng thuốc: Nếu xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ, có thể can thiệp bằng cách dùng thuốc (thuốc dạng xịt, dạng gel bôi), tác dụng làm giảm hưng phấn, làm chậm quá trình xuất tinh.

Điều trị bằng các phương pháp ngoại khoa:

► Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc

Áp dụng cho những trường hợp bị xuất tinh sớm do bao quy đầu dài hoặc hẹp. Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, chuyên gia sẽ thực hiện tách và cắt bỏ lớp da thừa quanh quy đầu một cách nhanh chóng, sau đó tạo hình cho quy đầu dương vật.

Với nhiều ưu điểm vượt trội: An toàn, hiệu quả cao, ít đau, ít chảy máu, giảm thiểu những biến chứng.

Hoàn Cầu - Địa chỉ chữa trị xuất tinh sớm uy tín bạn nên đến

► Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật

Áp dụng cho những trường hợp dây thần kinh quy đầu quá nhạy cảm. Phương pháp này sẽ chọn lọc và chặn các dây thần kinh mẫn cảm, làm giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật, khắc phục hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm.

Với nhiều ưu điểm như: Vết thương nhỏ, ít đau và ít chảy máu, thủ thuật nhanh trong thời gian ngắn, khả năng hồi phục nhanh, ít để lại biến chứng, hạn chế tái phát,…

Ngoài ra, để điều trị hiệu quả chứng xuất tinh sớm, chúng tôi còn đầu tư trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ, hội tụ nhiều y bác sĩ giỏi, kinh nghiệm, chi phí hợp lý,…phòng khám chúng tôi tự tin có thể mang lại sự hài lòng cho nam giới khi đến đây.

Trên đây là bài viết chia sẻ về nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới, mong rằng người bệnh có sự lựa chọn đúng đắn. Nếu còn những thắc mắc nào cần giải đáp hãy  nhấn vào bảng chat bên dưới để được tư vấn nhanh chóng 24/24.