Khám apxe vú ở đâu tại Tphcm ?

Apxe vú là bệnh khá phổ biến ở phụ nữ mang thai và cho con bú. Bệnh này nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, hoặc điều trị không đúng cách có thể gây viêm xơ tuyến vú mãn tính hoặc để lại một số biến chứng khác. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ thăm khám và điều trị apxe vú uy tín là rất quan trọng. Vậy, nên khám apxe vú ở đâu tại Tphcm? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau nhé.

Apxe vú là gì? nguyên nhân và biểu hiện của bệnh ra sao? Hỏi trực tiếp chuyên gia [TẠI ĐÂY]

Apxe vú là gì và có nguy hiểm không?

Apxe vú là tình trạng trong vú xuất hiện các nang chứa đầy dịch mủ và được bao quanh bởi các mô viêm. Apxe vú là bệnh tuyến vú khá phổ biến ở phụ nữ mang thai và cho con bú, vì trong sữa mẹ có những thành phần có thể làm nứt núm vú, từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào sâu bên trong vú và gây viêm nhiễm.

Khám apxe vú ở đâu tại Tphcm?

Ngoài ra, căn bệnh này còn có thể xảy ra ở những phụ nữ thừa cân, có khuôn ngực lớn hoặc ít khi vệ sinh cá nhân, là biến chứng của bệnh viêm vú hay tình trạng nhiễm trùng ở các mô vú.

Nếu apxe vú không được phát hiện và điều trị sớm, hoặc điều trị không đúng cách có thể gây biến chứng viêm xơ tuyến vú mãn tính, các tuyến sữa bị tổn thương, hay có thể dẫn đến hoại tử.

Nguy hiểm hơn, các nhiễm trùng từ ổ apxe vú còn có thể lan sang các mạch máu và đi khắp cơ thể, dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng, thậm chí đe dọa đến tính mạng nữ giới, chẳng hạn như: Nhiễm trùng huyết, suy thận…

Vì thế, khi nhận thấy những dấu hiệu ban đầu của bệnh apxe vú như: Đầu vú sưng nóng, có màu đỏ, cứng và có cảm giác đau nhức, sốt và nổi hạch… thì nữ giới cần nhanh chóng tiến hành thăm khám và điều trị bệnh.

Khám apxe vú ở đâu tại Tphcm? Click vào khung chat để được chuyên gia tư vấn cụ thể hơn.

Khám apxe vú ở đâu tại Tphcm?

Hiện nay, ở TPHCM có không ít cơ sở y tế thực hiện khám apxe vú, tuy nhiên chất lượng khám chữa bệnh giữa các cơ sở là không đồng đều, vì thế để tìm được một địa chỉ khám và điều trị apxe vú uy tín không phải là điều dễ dàng.

Khám apxe vú ở đâu tại Tphcm?

Nếu đang sinh sống trên địa bàn TPHCM và có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ khám apxe vú chất lượng, uy tín thì các chị em có thể tin tưởng lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Quận 5, TPHCM.

Trong thời gian qua, phòng khám chúng tôi không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, và đã đạt được nhiều thế mạnh như:

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi: Phòng khám có đội ngũ y chuyên gia với trình độ và tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh liên quan đến tuyến vú, trong đó có apxe vú.

Trang thiết bị y tế hiện đại: Có các thiết bị, máy móc tân tiến và hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho quá trình thăm khám và điều trị apxe vú, mang lại hiệu quả điều trị bệnh cao. Các máy móc và thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên làm việc tại phòng khám tận tâm và chu đáo, không ngừng hỗ trợ và giúp đỡ người bệnh khi họ gặp khó khăn.

Bảo mật các thông tin cá nhân: Thông tin cá nhân của chị em phụ nữ sẽ được phòng khám cam kết bảo mật nghiêm ngặt, đồng thời không tiết lộ bệnh án ra bên ngoài, nên các chị em có thể an tâm khi khám chữa bệnh tại đây.

Chi phí khám apxe vú hợp lý: Chi phí khám và điều trị apxe vú hợp lý, đồng thời đảm bảo tính công khai, minh bạch và rõ ràng để các chị em dễ dàng nắm bắt.

Mong rằng, với những chia sẻ trên sẽ giúp nữ giới tìm được một địa chỉ khám apxe vú uy tín tại TPHCM. Mọi quan tâm, thắc mắc có liên quan xin vui lòng click vào khung chat để được chuyên gia trực tiếp giải đáp cụ thể hơn.