Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới

Lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, lây lan rất nhanh chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Bệnh gây tổn hại lớn đến sức khỏe, ở nam giới có thể biến chứng thành viêm niệu đạo, viêm niêm mạc niệu đạo, áp xe, viêm mào tinh, viêm tuyến tiền liệt,…ảnh hưởng đến việc sinh sản ở nam giới, thậm chí là tính mạng. Vì thế cần sớm nhận biết dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới, nhanh chóng đi thăm khám và điều trị kịp thời. Hãy cùng theo dõi bài viết sau.

Bệnh lậu có những biểu hiện như thế nào?

Click [CHAT] để được gặp các chuyên gia chuyên khoa bệnh xã hội

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới

Song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae là nguyên nhân gây ra bệnh lậu ở cả nam giới. Ngoài việc lây qua con đường tình dục, bệnh còn lây từ mẹ sang con, qua đường máu và cả việc dùng chung những vật dụng cá nhân thường ngày.

► Sau khi song cầu khuẩn lậu tấn công khoảng 3-5 ngày, nam giới bắt đầu có những triệu chứng đầu tiên là đau rát khi tiểu tiện, tiểu nhiều lần, tiểu rắt hoặc có thể bí tiểu, tiểu ít nhỏ giọt, nhưng nước tiểu nóng gây cảm giác bỏng rát.

Sau khi phơi nhiễm khoảng 2-10 ngày, nam giới bắt đầu có những triệu chứng điển hình hơn:

Ngoài tiểu buốt, nam giới sẽ nhận thấy nước tiểu có mùi khai mạnh, màu đục, thường có lẫn dịch mủ màu trắng đục hoặc vàng xanh, thậm chí là có máu trong nước tiểu.

► Lỗ niệu đạo sưng đỏ, ngứa ngáy, khó chịu có mủ trắng và dịch nhầy tiết ra, hay gặp nhất là vào sáng sớm.

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới

► Đau dọc niệu đạo, vùng sống lưng và bụng dưới, gây đau lưng, mệt mỏi. Dương vật đau khi cương cứng và khi quan hệ tình dục, xuất tinh đau và ra máu, mất cảm giác tình dục, ảnh hưởng rất lớn đến chức năng sinh lý.

► Bên cạnh đó, cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, suy nhược, nổi hạch ở bẹn, chán ăn, lười vận động, không có hưng phấn và sợ quan hệ tình dục.

► Nếu nam giới có quan hệ bằng miệng, khuẩn lậu sẽ gây ra nhiều biểu hiện như: Hơi thở nặng mùi, miệng đau rát, lở loét, ngứa cổ họng và ho kéo dài.

Bệnh lậu rất nguy hiểm nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời, nhiều người do chưa hiểu biết chính xác, cho đó là những biểu hiện thông thường, có thể mua thuốc uống là khỏi, nhưng tới khi đi thăm khám thì bệnh đã chuyển qua giai đoạn nặng, mãn tính rất khó chữa.

Do đó, khi cơ thể bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới, người bệnh nên đến ngay các phòng khám uy tín để tiến hành thăm khám và điều trị, không nên tự điều trị, hoặc đến những cơ sở nhỏ lẻ, khám chi khiến bệnh nặng càng thêm nặng và khó chữa hơn.

Điều trị bệnh lậu ở đâu uy tín và hiệu quả?

Nhấn vào bảng chat sẽ có các chuyên gia hướng dẫn cho bạn.

Đa Khoa Hoàn Cầu – Địa chỉ điều trị bệnh lậu bạn nên lựa chọn

Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu, số 80-82, Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, hiện là địa chỉ tin cậy trong việc điều trị các bệnh lý xã hội, trong đó có bệnh lậu. Phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp bệnh.

Phòng khám được sự tin cậy của nhiều bệnh nhân tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung vì sử dụng những phương pháp tiên tiến trong việc điều trị bệnh lậu:

Nếu đang ở giai đoạn đầu của bệnh, chuyên gia chỉ định dùng các loại thuốc như kháng sinh, kháng viêm để ngăn chặn sự hoạt động và phát triển của khuẩn lậu.

Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc chỉ có thể điều trị được bệnh lậu ở những giai đoạn đầu, đối với bệnh đã chuyển biến nặng hơn và kéo dài thì phương pháp điều trị tối ưu là phương pháp DHA. Đây là kỹ thuật tiên tiến hiện nay, giúp điều trị hiệu quả bệnh lậu mãn tính, đang được phòng khám chúng tôi áp dụng.

Nguyên lý hoạt động của phương pháp DHA

Phương pháp này hoạt động dựa trên nguyên lý phá vỡ các liên kết gen của song cầu khuẩn lậu làm suy yếu hoạt động, loại bỏ  và ngăn chặn khả năng phục hồi của chúng.

Kỹ thuật bức xạ nhiệt sẽ làm teo, cải thiện hoặc thay đổi đặc tính của các tế bào, đồng thời thúc đẩy hình thành các mô mới không mang bệnh.

Tiến hành định lượng, định tính, định vị để tiêu diệt chính xác và  các vi khuẩn lậu.

Kích thích tăng sự tuần hoàn máu, giúp máu huyết lưu thông tốt hơn.

Phương pháp này có rất nhiều ưu điểm như: Ít đau, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, hiệu quả lên đến 98%, hạn chế tối đa biến chung, ngăn bệnh quay trở lại và phục hồi nhanh.

Đa Khoa Hoàn Cầu – Địa chỉ điều trị bệnh lậu bạn nên lựa chọn

Bên cạnh phương pháp hiện đại trên, phòng khám còn có đầy đủ những yếu tố trở thành phòng khám chất lượng quốc tế như: Đội ngũ chuyên gia giỏi giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu, cơ sở vật chất sạch sẽ, chi phí phù hợp công khai, bảo mật tuyệt đối thông tin người bệnh, rất đáng để cho bệnh nhân lựa chọn thăm khám và điều trị hiệu quả.

Trên đây là những chia sẻ về dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới, mong rằng người bệnh có những hiểu biết đúng đắn về bệnh, và có sự lựa chọn sáng suốt khi có nhu cầu thăm khám. Mọi thắc mắc, liên hệ đặt lịch hẹn khám xin nhấn vào bảng chat bên dưới để được tư vấn nhanh chóng 24/24.