Các địa chỉ phá thai quận 3 tphcm tuy tín

Hiện nay, tình trạng nạo phá thai đã không còn quá lạ lẫm với nhiều chị em phụ nữ. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến việc các phòng khám nạo phá thai chui mọc lên như nấm sau cơn mưa. Do đó, đa số chị em đều phân vân và lo lắng khi có nhu cầu tìm kiếm các địa chỉ phá thai quận 3 tphcm tốt nhất trong năm 2018. Hiểu được khó khăn này, chúng tôi xin được chia sẻ những thông tin hữu ích qua bài viết dưới đây.

da khoa hoan cau

 Tôi đang sinh sống tại quận 3, TpHCM và có nhu cầu đình chỉ thai ngén thì nên đến địa chỉ nào uy tín? >>> Hỏi chuyên gia tại đây.

Có các phương pháp phá thai nào an toàn?

Các địa chỉ phá thai quận 3 tphcm tốt nhất trong năm 2018

Các địa chỉ phá thai quận 3 tphcm tốt nhất trong năm 2018

Hiện nay có nhiều phương pháp phá thai khác nhau, nhưng an toàn là những phương pháp sau đây:

Phương pháp phá thai bằng thuốc

 Đây là phương pháp phá thai nội khoa an toàn và không ảnh hưởng trực tiếp đến tử cung của chị em.

 Biện pháp này thường áp dụng với thai nhi dưới 4 tuần tuổi.

 Không áp dụng cho các đối tượng chị em trên 34 tuổi, thai ngoài tử cung hoặc đang đặt vòng tránh thai, mắc các bệnh về gan, thận, chứng rối loạn đông máu…

Phương pháp hút thai

 Áp dụng cho thai nhi từ 4 đến 7 tuần tuổi và thực hiện bằng việc đưa ống nhỏ bằng nhựa qua cổ tử cung. Sau đó nối ống nhựa với bơm điện hoặc bơm tay để hút phôi thai ra ngoài.

 Biện pháp này giúp đẩy thai ra ngoài sớm hơn và thời gian chảy máu thường ngắn hơn, nhưng chị em cần nằm trên bàn thủ thuật với sự can thiệp của một vài dụng cụ y tế.

 Sau khi tiến hành thủ thuật hút thai hoàn tất, chị em cũng cần phải lưu lại phòng khám để chuyên gia chuyên khoa dễ dàng theo dõi diễn tiến cũng như thực hiện các biện pháp hậu phẫu.

da khoa hoan cau

 Tôi muốn phá thai an toàn và sạch sẽ, thì nên đến địa chỉ nào tại quận 3, tphcm để đảm bảo an toàn? >>> Hãy click [VÀO ĐÂY] để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

Phương pháp phá thai Mini

 Có nhiều ưu điểm vượt trội hơn phương pháp phá thai truyền thống.

 Do sử dụng thuốc gây tê và giảm đau tối thiểu, không gây sợ hãi cho thai phụ.

 Thời gian tiểu phẫu ngắn, không làm mất quá nhiều thời gian tiền bạc, không trì hoãn công việc và học tập.

 Thủ thuật được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và các thiết bị kiểm tra toàn diện, được thưc hiện bởi các bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm.

 Phương pháp này có tác dụng hạn chế tối đa số ngày ra máu, lượng máu cũng ra ít hơn và giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng.

 Tác dụng phụ hầu như không có, không để lại biến chứng cho thai phụ, phục hồi chức năng sinh sản cho phụ nữ.

Các địa chỉ phá thai quận 3 tphcm tốt nhất trong năm 2018

Các địa chỉ phá thai quận 3 tphcm tốt nhất trong năm 2018

Các địa chỉ phá thai quận 3 tphcm tốt nhất trong năm 2018

Phá thai tuy là thủ thuật khá đơn giản của sản khoa nhưng cũng cần phải được thực hiện tại những cơ sở y tế, phòng khám đa khoa uy tín, chất lượng như Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, để có thể đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

 Phòng khám phải được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực sản khoa, được đầu tư máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, buồng bệnh, phòng khám sạch sẽ và được vô trùng tuyệt đối.

 Quy tụ đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa lành nghề và giàu kinh nghiệm.

 Áp dụng các phương pháp phá thai hiện đại, an toàn, ít đau đớn và hiệu quả cao.

 Các bước siêu âm xét nghiệm trước khi tiến hành phá thai được các chuyên gia thực hiện kỹ càng. Từ đó đưa ra phương pháp đình chỉ thai thích hợp nhất.

 Chi phí thăm khám, đỉnh chỉ thai thích hợp, được niêm yết và công khai rõ ràng.

 Thông tin, hồ sơ bệnh án được bảo mật nghiêm ngặt.

 Thủ tục nhanh chóng, đơn giản, thái độ phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp chị em có thể lựa chọn được cho mình một địa chỉ phá thai an toàn tại quận 3. Nếu chị em vẫn đang thắc mắc và gặp khó khăn trong vấn đề này, vui lòng nhấp vào bảng chát tư vấn để được hỗ trợ tận tình, nhanh chóng.

da khoa hoan cau