Bệnh nghẹt tuyến vú nên đi bệnh viện nào tại tphcm

Chăm sóc sức khỏe sinh sản luôn là ưu tiên của chị em, bởi khi có bất cứ vấn đề nào về sức khỏe sinh sản thì sẽ ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ. Trong đó, tình trạng nghẹt tuyến vú luôn là nổi lo của nhiều người vì đa phần người mắc bệnh này là phụ nữ mới sinh. Vậy bệnh nghẹt tuyến vú nên đi bệnh viện nào tại tphcm? Cùng tham khảo bài viết bên dưới.

Phụ nữ sau sinh bị nghẹt tuyến vú có thể cho con bú được không? NHẤP VÀO ĐÂY để nhận tư vấn tận tình từ các chuyên gia.

Dấu hiệu khi mắc bệnh nghẹt tuyến vú

Bệnh nghẹt tuyến vú nên đi bệnh viện nào tại tphcm

Bệnh nghẹt tuyến vú nên đi bệnh viện nào tại tphcm?

1 Dấu hiệu đầu tiên của hiện tượng nghẹt tuyến vú là bầu vú căng to hơn so với bình thường và càng lúc càng tăng dần, đau nhức và không tiết sữa hoặc ra ít, vắt cũng không ra. Một số người còn xuất hiện tình trạng sốt, đau tăng lên nếu sữa đã ứ đọng nhiều ở bên trong. Việc khai thông ống dẫn sớm sẽ làm giảm tình trạng bệnh và hạn chế hậu quả do tắc nghẽn kéo dài

1 Khi phát hiện ra bầu vú có dấu hiệu căng to hơn so với bình thường và càng lúc càng tăng dần thì phải chú ý quan sát xem bề mặt vú có đỏ và sờ có đau không? Nếu có, thì đó có thể là những triệu chứng đầu tiên của hiện tượng nghẹt tuyến vú.

1 Không điều trị kịp thời dễ dẫn đến viêm tuyến sữa. Vi khuẩn gây bệnh đa phần là do khuẩn cầu nhỏ màu vàng kim và khuẩn liên cầu tính dung huyết, thông qua vết nứt trên núm vú hoặc đường tuần hoàn máu bị nhiễm.

Những lưu ý trong quá trình điều trị nghẹt tuyến vú? >>> Click vào bảng chat để nhận tư vấn tận tình từ các chuyên gia chuyên khoa.

1 Khi đầu vú tổn thương, có dấu hiệu nứt thì trẻ càng bú càng đau, sản phụ sẽ cho con bú không đều, thậm chí không cho bú nữa, khi đó một lượng lớn sữa, các thành phần sữa sau khi phân giải là nơi thích hợp nhất cho vi khuẩn bên ngoài xâm nhập được vào tuyến sữa qua vết nứt của đầu vú, sẽ sinh sôi nhanh chóng trong tuyến sữa, dẫn đến viêm tuyến sữa.

1 Chính vì những nguy hiểm do tình trạng nghẹt tuyến vú gây ra, chị em nên nhanh chóng tìm một địa chỉ uy tín để được hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt, tránh những sai lầm đáng tiếc về sau.

Địa chỉ chữa nghẹt tuyến vú hiệu quả và uy tín

Bệnh nghẹt tuyến vú nên đi bệnh viện nào tại tphcm

Địa chỉ chữa nghẹt tuyến vú uy tín

Thời gian qua, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tự hào là phòng khám chất lượng cao, có thể đáp ứng được các tiêu chí của một phòng khám uy tín, đạt được sự tin cậy của đông đảo bệnh nhân, bởi nhờ vào các ưu điểm sau:

1 Đội ngũ y chuyên gia: Cùng với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến thì đội ngũ y chuyên gia ở đây là những người dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm trong công tác khám và chữa bệnh. Các chuyên gia của chúng tôi từng tu nghiệp và công tác ở nước ngoài về, trực tiếp tham gia thăm khám và điều trị bệnh.

1 Chi phí điều trị: Nhằm giải quyết những lo lắng của bệnh nhân, các khoản thu phí của phòng khám thường tuân thủ theo quy định và công khai rõ ràng cụ thể.

1 Áp dụng kỹ thuật tiên tiến: Với việc áp dụng kĩ thuật mới vào trong quá trình điều trị. Phòng khám đã mang lại sự tự tin và nâng cao chất lượng cuộc sống cho chị em. Việc điều trị viêm tuyến vú, nghẹt tuyến vú luôn được thăm khám rất kĩ càng, tư vấn và có phác đồ điều trị thích hợp.

1 Cơ chế làm việc khoa học: Khi đến khám và điều trị tại đây, chị em không phải chờ đợi lâu hoặc làm các thủ tục rườm rà nào khác, bởi tiêu chí mỗi một người bệnh là một chuyên gia của phòng khám. Chị em còn có thể đặt lịch khám chữa bệnh trước qua hệ thống online, đặc biệt có thể thăm khám ngoài giờ hành chính.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là địa chỉ chữa bệnh về tuyến vú tin cậy của các chị em. Nhiều bệnh nhân đã phục hồi tốt tinh thần lẫn thể trạng sau khi được thăm khám và điều trị tại đây.

Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm về vấn đề bệnh tuyến vú hãy nhấp vào [Tư vấn trực tuyến] các chuyên gia sẽ sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn.