Bệnh mụn rộp sinh dục nam có nguy hiểm không?

Mụn rộp sinh dục là bệnh xã hội do Virus Herpes Simplex - HSV gây ra. Bệnh có thể gặp ở nhiều đối tượng khác nhau, lây truyền qua rất nhanh và thường gặp nhiều ở nam giới. Vậy bệnh mụn rộp sinh dục ở nam có nguy hiểm không? Là câu hỏi của nhiều người bệnh thắc mắc. Hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Mụn rộp sinh dục ở nam gây ra những biến chứng gì?

Click [CHAT] để cùng trao đổi với các chuyên gia

Bệnh mụn rộp sinh dục ở nam có nguy hiểm không?

Bệnh mụn rộp sinh dục là căn bệnh xã hội nguy hiểm, cần có biện pháp chữa trị ngay từ đầu vì càng để lâu gây là viêm nhiễm nặng, ảnh hưởng đến sức khỏe, gây vô sinh ở nam và nữ và thậm chí là tử vong.

Mụn rộp sinh dục lây qua nhiều đường khác nhau như: Quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc trực tiếp hay gián tiếp với máu hay dịch mủ của người bệnh, dùng chung kim tiêm hay tiếp nhận máu từ người nhiễm mụn rộp sinh dục.

Nam giới nên cẩn trọng, và đừng e ngại khi có nhu cầu thăm khám vì nếu không được chữa trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng cụ thể như:

Làm giảm chất lượng đời sống tình dục

Mụn rộp sinh dục khiến dương vật bị đau rát, ngứa ngáy, khó chịu… gây tâm lý sợ quan hệ tình dục. Mất hứng thú và ham muốn tình dục, lãnh cảm không muốn gần gũi bạn tình. Không chỉ ảnh hưởng đến chuyện chăn gối mà còn là nguyên nhân dẫn đến rạn nứt tình cảm vợ chồng.

Bệnh mụn rộp sinh dục ở nam có nguy hiểm không?

Gây viêm nhiễm đường sinh dục

Mụn rộp sinh dục không chỉ gây tổn thương vùng kín mà còn có thể gây ra tình trạng ẩm ướt, từ đó tạo điều kiện cho các vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng phát triển mạnh mẽ và gây bệnh.

Điển hình, mụn rộp sinh dục ở nam giới thường đi kèm với viêm niệu đạo, viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm quy đầu và bao quy đầu… ảnh hưởng nghiệm trọng đến sức khỏe, gây chán ăn, mất tập trung trong công việc,...

Làm tăng nguy cơ vô sinh

Những tổn thương, viêm nhiễm tại bộ phận sinh dục có thể gây mất cân bằng môi trường bên trong vùng kín. Ảnh hưởng đến số lượng, chất lượng tinh trùng, mà còn khiến tinh trùng chết đi, tăng tỷ lệ vô sinh cao hơn.

Ảnh hưởng đến các cơ quan khác

Trên thực tế, virus HSV có thể tác động đến nhiều bộ phận khác nhau trong cơ thể. Nếu không được điều trị sớm có thể để lại nhiều di chứng như: Viêm màng não, ảnh hưởng đến cột sống và xương khớp, viêm tủy,...ảnh hưởng đến tính mạng.

Như vậy có thể nhận thấy, mụn rộp sinh dục là bệnh lý nguy hiểm, ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý, sức khỏe, khả năng sinh sản của người bệnh. Vì vậy khi có những dấu hiệu nên nhanh chóng đi thăm khám và điều trị, tránh tình trạng e ngại, tự điều trị làm bệnh càng thêm nặng vả khó chữa hơn.

Mụn rộp sinh dục ở nam chữa ở đâu nhanh khỏi?

Nhấn vào bảng chat  để được các bác sĩ tư vấn điều trị

Hoàn Cầu – Địa chỉ thăm khám và điều trị tích cực mụn rộp sinh dục

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, hiện đây là địa chỉ chuyên khám và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, trong đó có mụn rộp sinh dục uy tín và chất lượng, được nhiều bệnh nhân trên cả nước tin tưởng.

Phòng khám hội tụ đầy đủ các tiêu chí y tế, mang lại một dịch vụ chất lượng cao, cụ thể như sau:

Trang thiết bị và cở sở vật chất hiện đại: Phòng khám đáp ứng được các tiêu chẩn của một phòng khám hiện đại với đầy đủ các thiết bị y tế và máy móc hiện đại, tân tiến giúp quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh đạt kết quả cao.

Môi trường khám chữa bệnh yên tĩnh và sạch sẽ, các phòng chức năng được xây dựng riêng biệt và đảm bảo vô khuẩn, giúp quá trình kiểm tra, chẩn đoán bệnh có tính chính xác cao.

Có tập thể chuyên gia giỏi: Tập thể các y chuyên gia tại phòng khám được đào tạo chuyên sau, tay nghề cao và có kinh nghiệm lâu năm, nhằm đảm bảo an toàn và nâng cao hiệu quả cho việc khám chữa bệnh.

Hoàn Cầu – Địa chỉ thăm khám và điều trị tích cực mụn rộp sinh dục

Phương pháp điều trị tiên tiến: Hỗ trợ điều trị bệnh bằng những công nghệ, phương pháp và kỹ thuật tiên tiến, nhằm giúp sức khỏe người bệnh nhanh chóng hồi phục cũng như giảm thiểu nguy cơ bệnh tái phát.

Thủ tục khám chữa bệnh được tối ưu và đơn giản hóa, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian. Bệnh án được bảo mật nghiêm ngặt.

Minh bạch về chi phí: Chi phí kiểm tra thăm khám và điều trị bệnh hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết bệnh nhân.

Với những thông tin trên, mong rằng người bệnh có thêm hiểu biết và bệnh mụn rộp sinh dục ở nam. Nếu người bệnh còn có thắc mắc gì thì hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám chúng tôi bằng cách click vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn trực tiếp và miễn phí.

phong kham da khoa mien trung