Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền tại TPHCM

Vào những tháng cuối năm 2016 và đầu 2017, nhiều bệnh viện và phòng khám thay đổi bảng giá thăm khám, bảng giá thuốc phá thai tại cơ sở của mình. Vì thế chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền chính là câu hỏi chúng tôi nhận được từ rất nhiều chị em. Để giúp chị em giải đáp thắc mắc phá thai mất bao nhiêu tiền cũng như chia sẻ 1 số điều ảnh hưởng đến chi phí phá thai, bài viết sau đây xin chia sẻ đầy đủ nhất những thông tin cần thiết.

Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền

Những trường hợp mang thai ngoài ý muốn, thai bị dị tật hoặc người mẹ không đủ sức khỏe để tiếp tục mang thai… thì phương pháp phá thai an toàn chính là cách giải quyết đáng được xem xét.

Bài viết liên quan

Thai chưa vào tử cung có phá được không ở Tphcm?

Cách phá thai không cần đến bệnh viện ở Tphcm

Chi phí phá thai an toàn ở TPHCM trong năm 2017

Mức chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền ?

Phá thai an toàn là phương pháp đình chỉ thai nghén bởi đội ngũ y chuyên gia chuyên sản khoa chuyên môn giỏi tại các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa có đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, môi trường phòng khám vô trùng sạch sẽ… giúp hạn chế tối đa các rủi ra, biến chứng có thể xảy ra.

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền luôn là nổi âu lo cho các chị em. Tuy nhiên, theo các chuyên gia cho biết, dù là giá thuốc mắc, hay phá thai bằng thuốc giá rẻ hơn dùng biện pháp ngoại thì chi phí sẽ bị tác động và ảnh hưởng bởi 1 số yếu tố như:

Phòng khám thực hiện phá thai bằng thuốc

Nếu chị em lựa chọn phòng khám chất lượng, được đầu tư trang bị máy móc hiện đại, chắc chắn chi phí phá thai bằng thuốc sẽ cao hơn so với những phòng khám nhỏ bình thường. Hệ thống phòng phẫu thuật được vô trùng giúp giảm thiểu những rủi ro, viêm nhiễm có thể xảy ra trong quá trình phá thai thì chi phí sẽ cao hơn.

Chi phí cho phương pháp phá thai

Tùy vào tình trạng sức khỏe và tuổi thai mà các chuyên gia sẽ sử dụng những phương pháp phá thai thích hợp. Với những phương pháp hiện đại tiên tiến, nhưng trường hợp thai quá lớn khó bỏ thì chi phí cũng cao hơn bình thường.

♦ Chi phí thăm khám thai

Trước khi thực hiện thủ thuật phá thai thì việc thăm khám thai là bước vô cùng quan trọng nhằm xác định chính xác kích thước, vị trí thai nhi, từ đó đưa ra phương pháp phá thai hiệu quả.

chi phí phá thai tại tphcm

Chi phí phá thai an toàn ở TPHCM giá bao nhiêu tiền trong năm 2017 ?

♦ Những chi phí khác

Qúa trình kiểm tra sức khỏe, siêu âm, kiểm tra trước khi phá thai giúp chẩn đoán tình trạng sức khỏe của người mẹ rất quan trọng. Việc làm này giúp phát hiện các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Nếu thai phụ mắc các bệnh lý phụ khoa, các chuyên gia sẽ tiến hành điều trị nhanh chóng hạn chế tối đa các rủi ro… Do vậy, chi phí phá thai an toàn phải tính thêm cả chi phí điều trị viêm nhiễm.

♦ Chi phí tái khám

Sau khi phá thai từ 1 đến 2 tuần, các chuyên gia vẫn theo dõi thai nhi đã được loại bỏ ra khỏi cơ thể hay chưa. Chi phí này thường không đáng kể, chủ yếu phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của thai phụ.

Thời gian qua, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là địa chỉ phá thai an toàn tại tphcm, uy tín tại TPHCM đã được rất nhiều chị em tin tưởng và thực hiện phá thai an toàn tại đây. Hơn nữa, khi đến đây chị em không cần phải lo lắng về vấn đề chi phí. Vì các mức chi phí phá thai đều được công khai niêm yết theo đúng quy định của Sở Y Tế.

Ngoài ra, phòng khám còn sở hữu những ưu điểm như: Được trang bị máy móc hiện đại, đội ngũ các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản khoa, thái độ phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, thông tin cá nhân luôn được bảo mật nghiêm ngặt mang lại sự hài lòng cho các chị em.

Mọi quan tâm, thắc mắc có liên quan đến vấn đề chi phí phá thai là bao nhiêu tiền thì các bạn vui lòng nhấp bảng tư vấn bên dưới để được các chuyên gia trực tiếp giải đáp tận tình, kịp thời.

Lưu ý: Được các chuyên gia dự đoán rằng trong những năm sắp tới sẽ có nhiều cơ sở y tế hình thành. Do đó chi phí phá thai tại tphcm hiện nay cũng sẽ bị dao động liên tục. Để có sức khỏe tốt, các chị em nên tìm đúng nơi phá thai an toàn.

da khoa hoan cau