Thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá mới ở Tphcm

Hiện nay, đại đa số chị em khi mang thai ngoài ý muốn đều tìm đến biện pháp phá thai bằng thuốc để kết thúc thai kỳ bởi sự tiện lợi và kín đáo của nó. Trong đó 2 loại thuốc được sử dụng nhiều nhất là mifepristone và misoprostol. Có thể nói giá cả thị trường ngày càng biến động nên thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá mới 2018 là bao nhiêu chính là vấn đề mà rất nhiều chị em quan tâm. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.

Thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá mới 2018

Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết, 2 loại thuốc này chỉ được cấp phép sản xuất và phân phối tại những phòng khám và bệnh viện có đủ chuẩn, không được bán đại trà nên nếu tự ý mua sẽ rất dễ mua nhằm thuốc giả.

Thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá mới 2018

Thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá mới 2018

Bên cạnh đó, theo thông tin điều tra tại các cơ sở bán lẻ thuốc phá thai lậu thì giá của 2 loại thuốc này được nâng cao lên rất nhiều khiến việc phá thai của chị em sẽ tốn kém đáng kể.

Đặc biệt, rất nhiều trường hợp phải cấp cứu vì sử dụng thuốc phá thai không đúng cách hoặc thuốc phá thai giả gây nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản, dễ vô sinh hay thậm chí là băng huyết dẫn đến tử vong.

da khoa hoan cau

Chính vì thế, để biết chính xác thuốc phá thai mifepristone giá bao nhiêu, thuốc phá thai misoprostol bao nhiêu tiền thì có lẽ chị em nên trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được tư vấn cụ thể mức giá. Bởi mỗi một địa chỉ nạo phá thai sẽ có một mức giá khác nhau nên không thể đưa ra một số tiền cụ thể và chính xác được.

Hơn nữa, Đa Khoa Hoàn lại là địa chỉ uy tín được Bộ y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai an toàn, giúp hàng ngàn chị em phá thai thành công mà không phải mất nhiều thời gian và tiền bạc.

Thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá mới 2018

Thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá mới 2018

Trước khi thực hiện phá thai, các chuyên gia còn tiến hành kiểm tra xác định sức khỏe thai phụ, xác định vị trí thai, tuổi thai để lựa chọn phương pháp phù hợp, an toàn và không gây đau đớn. Nếu tình trạng thai phụ phù hợp với việc phá thai bằng thuốc, các chuyên gia sẽ hướng dẫn và tư vấn cụ thể, theo dõi sát sao tình hình diễn biến của chị em trong quá trình phá thai để kịp thời xử lý những tình trạng ngoài mong muốn.

Với đội ngũ chuyên gia chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nạo phá thai an toàn, cùng sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị máy móc hiện đại được vô trùng cẩn thận. Chắc chắn Đa Khoa Hoàn Cầu sẽ là địa chỉ phá thai an toàn, hiệu quả và chi phí cực kỳ hợp lý đáng để chị em lựa chọn.

Nếu vẫn còn thắc mắc cần được tư vấn cụ thể, chị em hãy nhấp vào bảng chat online bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ tận tình và nhanh chóng.

da khoa hoan cau

x
phong kham da khoa mien trung