Siêu âm đại tràng tphcm

- Hỏi: Chào chuyên gia. Em đang có dấu hiệu bị đau đại tràng, cả tuần nay chỉ đi cầu được có 1 lần, thỉnh thoảng phần bụng dưới rốn cũng bị đau âm ỉ. Em rất sợ nội soi vì nghe nhiều người nói nội soi đại tràng đau lắm. Vậy siêu âm đại tràng có thể phát hiện bệnh được hay không? Nên siêu âm đại tràng tphcm tại địa chỉ nào uy tín? Mong chuyên gia sớm giải đáp giúp em.

(Thanh Tuấn – Quận 3)

- Trả lời: Chào Thanh Tuấn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi liên quan đến bệnh về đại tràng, các chuyên gia đã có những giải đáp cụ thể như sau:

Siêu âm và nội soi cái nào sẽ tốt hơn trong khám bệnh đại tràng? NHẤP VÀO ĐÂY để nhận tư vấn cụ thể từ các chuyên gia.

Siêu âm có giúp phát hiện bệnh đại tràng không?

Siêu âm đại tràng tphcm

Siêu âm đại tràng tphcm?

Theo các chuyên gia cho biết, siêu âm có thể được sử dụng để chuẩn đoán bệnh viêm đại tràng cho một số trường hợp người bệnh có triệu trứng biểu hiện rõ ràng, cụ thể hoặc những người có sức khỏe yếu không thể đáp ứng phương pháp nội soi.

Ưu điểm của phương pháp siêu âm

1 Giúp người bệnh tiết kiệm một khoảng chi phí và an toàn, nhanh chóng.

1 Sử dụng sóng siêu âm chứ không dùng tia phóng xạ nên không gây hại cho sức khỏe người bệnh.

1 Siêu âm là phương pháp không xâm lấn nên sẽ không gây đau đớn, không xảy ra biến chứng nguy hiểm như khi dùng nội soi.

Tuy nhiên, mặt hạn chế khi dùng kỹ thuật siêu âm trong chuẩn đoán bệnh đại tràng là chuyên gia sẽ không thể phát hiện ra được hết những tổn thương ở lớp niêm mạc đại tràng, đặc biệt là những tổn thương ở phần đại tràng bị che khuất.

Chính vì những hạn chế này mà siêu âm ít khi được chỉ định trong khám và chuẩn đoán bệnh đại tràng. Cho đến nay phương pháp nội soi vẫn được chỉ định nhiều nhất bởi nó cho phép quan sát được hết những tổn thương trong lòng ruột già.

Chi phí nội soi trực tràng là bao nhiêu tiền? NHẤP VÀO ĐÂY để nhận tư vấn chi tiết nhất từ các chuyên gia.

Địa chỉ siêu âm đại tràng uy tín tại TPHCM

Hiện nay đại đa số các bệnh viện có chuyên khoa tiêu hóa đều ứng dụng 2 kỹ thuật nội soi chính để thực hiện khám đại tràng đó là nội soi đại tràng thường và nội soi đại tràng gây mê. Nếu người bệnh sợ đau có thể yêu cầu chuyên gia cho nội soi đại tràng gây mê, vì vậy không nên quá lo lắng.

Nếu vẫn còn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ thực hiện khám chữa đại tràng uy tín thì Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu chính là một trong những địa chỉ tin cậy đáng để lựa chọn. Phòng khám đang áp dụng hầu hết kỹ thuật tiên tiến vào khám chữa đại tràng, tùy vào từng trường hợp bệnh cụ thể mà chuyên gia sẽ chỉ định phương pháp chuẩn đoán phù hợp.

Siêu âm đại tràng tphcm

Nội soi đại tràng ở đâu uy tín và chất lượng

1 Là phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động, được đánh giá là 1 trong top 10 phòng khám đa khoa uy tín trên địa bàn TPHCM.

1 Đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, từng làm việc và công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

1 Thiết bị y tế, máy móc được nhập khẩu nước ngoài, hiện đại, tiên tiến và kiểm định tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

1 Đội ngũ nhân viên, điều dưỡng được đào tạo bài bản, chu đáo, tận tình chăm sóc và hướng dẫn bệnh nhân.

1 Thủ tục thăm khám nhanh gọn, không rườm rà không phải chờ đợi quá lâu.

1 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, công khai rõ ràng, minh bạch.

Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm về vấn đề sức khỏe sinh sản hoặc muốn đặt lịch hẹn khám ưu tiên, hãy nhấp vào bảng chat bên dưới các chuyên gia sẽ trực tiếp hỗ trợ tận tình.