Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu Tphcm

Những rắc rối từ “cậu nhỏ” luôn khiến nam giới phải bận tâm, lo lắng trong đó viêm bao quy đầu là một trong những căn bệnh mà các đấng mày râu thường phải đối mặt nhiều nhất. Tuy nhiên, hầu hết nam giới lại không thể phòng tránh được do không biết vì sao mà mình lại bị viêm bao quy đầu. Vậy tại sao nam giới lại vị viêm bao quy đầu ?

Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm tấy ở đầu dương vật, nhiều nam giới thường chủ quan lơ là đến khi bệnh gây ra các biến chứng nặng hơn như viêm dương vật dẫn tới vô sinh và gây ung thư thì mới tìm cách chữa trị.

Vì thế để phòng tránh được căn bệnh này, nam giới cần chú ý đến một số nguyên nhân sau:

Bao quy đầu dài hoặc hẹp

Tình trạng này khiến nam giới có nguy cơ bị viêm bao quy đầu rất cao, khoảng 50% nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu có nguy cơ bị viêm bao quy đầu so với những nam giới bình thường.

Bao quy đầu dài bị bịt kín nên lúc đi vệ sinh các bựa sinh dục nằm trong kẽ tích tụ sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển dẫn đến viêm nhiễm, bạn nên tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu để hạn chế tình trạng viêm bao quy đầu.

♦ Do vệ sinh không sạch sẽ

Ở nam giới tuyến nhờn rất dồi dào, khi không vệ sinh sạch sẽ, kỹ càng nên bộ phận sinh dục rất dễ bị viêm nhiễm, vì thế mỗi khi đi tắm mỗi lần cần chú ý lộn bao quy đầu vệ sinh sạch sẽ bằng nước ấm để vi khuẩn không có điều kiện gây viêm nhiễm.

♦ Do thủ dâm

Khi nam giới có thói quen thủ dâm quá thô bạo, mạnh tay hoặc sử dụng các vật quá cứng để thủ dâm thì sẽ khiến bao quy đầu bị tổn thương từ đó vết thương bị nhiễm khuẩn dẫn đến viêm bao quy đầu.

Do bị nhiễm vi khuẩn: tình trạng này xảy ra là do nam giới bị lây nhiễm vi khuẩn Candida và Trichomonas khi quan hệ tình dục với bạn tình khiến nam giới bị viêm bao quy đầu.

♦ Bị kích thích từ bên ngoài

Bộ phận sinh dục rất nhạy cảm nên khi bị thương, bị cọ sát, nốt ban tại bộ phận sinh dục… thì sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây viêm bao quy đầu, do đó nam giới không nên gây tổn thương cho dương vật.

♦ Lời khuyên dành cho nam giới

Việc điều trị viêm bao quy đầu là cần thiết nếu không dễ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản của nam giới thậm chí có thể dẫn đến ung thư và gây vô sinh.

Tốt hơn hết là nam giới nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên về nam khoa để được chuyên gia thăm khám, tư vấn và đưa ra hướng điều trị thích hợp để tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

Nếu còn thắc mắc về vấn đề này hãy liên hệ ngay với các chuyên gia của chúng tôi bằng cách nhấp vào tư vấn trực tiếp để được tư vấn nhanh chóng và chính xác.