Nguyên nhân bị đau khi xuất tinh ở nam giới

Xuất tinh là trạng thái nam giới đạt cực khoái trong quá trình quan hệ, và đây cũng là dấu hiệu chấm dứt một cuộc giao hợp. Thông thường khi xuất tinh, nam giới sẽ cảm thấy thoải mái và thỏa mãn nhưng lại có không ít người bị đau khi xuất tinh.

Vậy, đau khi xuất tinh là do đâu? Dưới đây là những nguyên nhân bị đau khi xuất tinh ở nam giới. Hãy cùng tham khảo nhé.

Vì sao nam giới bị đau khi xuất tinh? Click vào khung chat để được giải đáp rõ ràng và chi tiết.

Nguyên nhân bị đau khi xuất tinh ở nam giới

Đau khi xuất tinh được hiểu đơn giản là nam giới khi xuất tinh có cảm giác đau, xót và hơi nhói, đặc biệt là ở phần đầu dương vật. Trên thực tế, hiện tượng đau khi xuất tinh thường ít xảy ra những lại tiềm ẩn những nguy hiểm khôn lường.

Nguyên nhân bị đau khi xuất tinh >>> Hỏi chuyên gia chuyên khoa [TẠI ĐÂY]

Nguyên nhân bị đau khi xuất tinh ở nam giới

Hiện tượng đau khi xuất tinh có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân như:

Thủ dâm: Nam giới có thói quen thủ dâm với tần suất cao, lạm dụng thủ dâm, thủ dâm thô bạo… sẽ gây ra những tổn thương ở dương vật.

Nếu những tổn thương này nghiêm trọng có thể gây nhiễm trùng hoặc ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của dương vật, gây đau khi cương dương hay xuất tinh, rối loạn xuất tinh và xuất tinh sớm.

Mắc bệnh tắc cổ túi tinh: Khi nam giới đạt cực khoái sẽ có nhu cầu xuất tinh. Nếu cổ túi tinh bị tắc nghẽn, cánh mày râu sẽ khó có thể xuất tinh, khi đó túi tinh sẽ bị ứ trệ, căng phồng gây đau đớn vì tinh dịch không thoát được ra ngoài.

Viêm ống dẫn tinh và các cơ quan phóng tinh: Khi đạt cực khoái và xuất tinh, các cơ trơn của cơ quan phóng tinh sẽ co bóp mạnh và tác động vào những ổ viêm nhiễm. Từ đó gây đau đớn khi xuất tinh.

Nên làm gì khi gặp phải hiện tượng đau khi xuất tinh? Click chọn bảng chat để được chuyên gia trực tiếp tư vấn.

Nhiễm trùng đường tiết niệu: Viêm đường tiết niệu sẽ gây đau khi xuất tinh, do tinh dịch đi qua khu vực niệu đạo bị viêm nhiễm.

Ngoài ra, nhiễm trùng đường tiết niệu còn có thể đi kèm với các triệu chứng khác như: Đau dọc niệu đạo, tiểu nhiều, tiểu buốt, nước tiểu có mùi khai nồng và sậm màu, nôn mửa, sốt…

Ung thư tuyến tiền liệt: Khi mắc bệnh này, tuyến tiền liệt sẽ xuất hiện các tế bào ác tính, dẫn đến hiện tượng đau khi xuất tinh.

Đây là bệnh lý nam khoa cực kỳ nguy hiểm, nếu không sớm được chữa trị có thể đe dọa đến khả năng sinh sản sau này hay thậm chí là cả tính mạng.

Như vậy, có thể nhận thấy hiện tượng đau khi xuất tinh là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Những bệnh lý kể trên nếu không sớm được chữa trị đều có thể ảnh hưởng đến tâm sinh lý, sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới.

Nguyên nhân bị đau khi xuất tinh ở nam giới

Vì thế, nếu quan hệ và xuất tinh đau, nam giới hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế để thăm khám và có hướng chữa trị kịp thời.

Ngoài ra, để khắc phục hiệu quả hiện tượng đau khi xuất tinh, các đấng mày râu có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Phòng khám chúng tôi hiện là một trong những cơ sở khám chữa bệnh nam khoa uy tín, chất lượng và có nhiều ưu điểm như:

>> Không ngừng đầu tư máy móc và các trang thiết bị y tế hiện đại.

>> Quy tụ đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi và vững tay nghề, cũng như có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa.

>> Quy trình thăm khám và điều trị bệnh rõ ràng, thủ tục thăm khám không quá phức tạp.

>> Thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án được bảo mật an toàn, nghiêm ngặt.

>> Chi phí khám chữa bệnh hợp lý và được công khai cụ thể với từng bệnh nhân.

Hy vọng, qua những chia sẻ trên có thể giúp nam giới nắm rõ những nguyên nhân gây đau khi xuất tinh. Nếu còn bất kỳ quan tâm hay thắc mắc gì, các quý ông vui lòng nhấp vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể và rõ ràng hơn.