Hình ảnh phì đại cổ tử cung ở Tphcm

Phì đại cổ tử cung không những gây nhiều phiền toái trong sinh hoạt, làm giảm chất lượng cuộc sống của nhiều chị em mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản. Thế nhưng, không phải ai cũng đủ chuyên môn để có thể hiểu rõ về căn bệnh này. Vì thế, một số hình ảnh phì đại cổ tử cung cùng những thông tin cần thiết sau đây sẽ giúp chị em có thêm kiến thức hữu ích trong việc phòng và chữa bệnh phì đại cổ tử cung hiệu quả.

Hình minh họa

Phì đại cổ tử cung là một trong những bệnh lý phụ khoa phổ biến chỉ tình trạng cổ tử cung bị phình to gấp 2-4 lần cổ tử cung bình thường, bề mặt cổ tử cung có thể trơn nhẵn hoặc bị sói mòn. Đây còn là biểu hiện của viêm nhiễm cổ tử cung kéo dài gây nhiều phiền toái trong sinh hoạt của chị em.

Nguyên nhân dẫn đến cổ tử cung phì đại

- Thông thường, do dịch nhờ tích tụ quá nhiều bên trong cổ tử cung dễ hình thành nên các khối u khiến cho cổ tử cung phình to.

- Chị em mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa lâu năm, vi khuẩn xâm nhập vào bên trong cơ thể làm tổn thương tử cung gây chảy máu, phù nề, cổ tử cung phình to.

- Người từng thực hiện nạo phá thai nhiều lần làm tổn thương cổ tử cung.

Hình minh họa

Biểu hiện khi cổ tử cung phì đại

- Rối loạn kinh nguyệt, khí hư ra nhiều có màu bất thường và mùi hôi khó chịu.

- Bệnh nhân bị đau ở vùng xương cụt, đau vùng bụng dưới, đau bụng kinh.

- Khi chạm vào gần khu vực cổ tử cung sẽ có cảm giác tương đối cứng và đau, miệng vết phù có thể chảy mủ và máu.

Hình minh họa

Cách điều trị phì đại cổ tử cung

Hiện nay có nhiều phương pháp để điều trị cổ tử cung phì đại có thể kể đến như: Vật lý trị liệu; điều trị bằng thuốc; liệu pháp phẫu thuật.... Tùy từng tình trạng bệnh mà chuyên gia sẽ có phác đồ điều trị phù hợp.

Một trong những cách điều trị hiệu quả hiện nay mà Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đang áp dụng đó là phương pháp dao LEEP giúp định vị chính xác vị trí viêm nhiễm, hạn chế tổn thương, ít gây đau đớn cho người bệnh. Thời gian phục hồi nhanh chóng, hạn chế tái phát và chi phí lại vô cùng hợp lý.

Hình minh họa

Hơn nữa, Đa Khoa Hoàn Cầu còn hội tụ đội ngũ y chuyên gia giỏi, máy móc thiết bị hiện đại, dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ là địa chỉ hỗ trợ điều trị phì đại cổ tử cung an toàn và hiệu quả đáng để lựa chọn.

Để biết thêm thông tin cũng như đặt lịch hẹn thăm khám, chị em hãy nhấp vào bảng tư vấn bên dưới để được các chuyên gia trực tiếp hỗ trợ tận tình, kịp thời, nhanh chóng.