Hiện tượng xuất tinh sớm là gì, nguyên nhân và cách điều trị 2018

Hiện tượng xuất tinh sớm là một rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới và nó thể hiện ở thời gian quan hệ tình dục quá ngắn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao nam giới bị xuất tinh sớm và cách điều trị  bệnh an toàn năm 2018 là gì để có thể chủ động đối phó với bệnh và tránh xa những biến chứng của xuất tinh sớm gây ra nhé.

da khoa hoan cau

 Bạn có nghĩ mình đang bị xuất tinh sớm hay không

  Nhận tư vấn từ các chuyên gia ngay nhé

Hiện tượng xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là một biểu hiện của chứng rối loạn chức năng sinh lý nam với việc nam giới có thời gian quan hệ tình dục quá ngắn. Quan hệ tình dục dưới 2 phút đã bị xuất tinh hoặc chưa kịp quan hệ tình dục đã xuất tinh. Bệnh xảy ra khá phổ biến ở tuổi trung niên và nam giới cao tuổi, hiện đang có dấu hiệu trẻ hóa khi ngày càng có nhiều người trẻ mắc bệnh lý nam khoa này.

Xuất tinh sớm thường kèm theo một số những biểu hiện khác như suy giảm ham muốn tình dục, không có ham muốn tình dục, rối loạn chức năng cương cứng của dương vật, đau dương vật, đau tinh hoàn và tinh dịch có thể có máu kèm theo... Bệnh xuất tinh sớm có khả năng ảnh hưởng đến sức  khỏe sinh sản và hạnh phúc của người bệnh nên cần được khám chữa càng sớm càng tốt.

Xuất tinh sớm là khi bạn quan hệ tình dục không quá 2 phút

Xuất tinh sớm là khi bạn quan hệ tình dục không quá 2 phút

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm là gì

Tại khoa khám bệnh nam khoa Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu số 80-82, Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM, các chuyên gia chuyên khoa xác định đa phần nam giới bị xuất tinh sớm thường do những nguyên nhân sau gây ra:

  Quan hệ tình dục: Bao gồm quan hệ tình dục quá sớm, quan hệ tình dục quá thô bạo đều dẫn đến những tổn thương về mặt tâm lý cũng như cơ quan sinh dục nam và nó chính là tác nhân gây bệnh xuất tinh sớm cho nam giới.

Thủ dâm và xem phim kiêu dâm: Những nam giới có thói quen này thường hay lo sợ bị mọi người phát hiện và họ thường làm một cách nhanh chóng nên dễ đối mặt với bệnh xuất tinh sớm, rối loạn chức năng cương dương nhiều hơn.

 Tổn thương ở dương vật: Những tổn thương ở dương vật do quan hệ tình dục, va chạm mạnh khi sinh hoạt hàng ngày hoặc tập luyện thể thao sẽ khiến nam giới chịu những cơn đau nhức ở dương vật và nó ảnh hưởng đến quan hệ tình dục.

Bệnh về bao quy đầu như: Viêm bao quy đầu, dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu khiến cho dương  vật bị va chạm nhiều hơn với âm đạo và nó dễ khiến nam giới đạt khoái cảm dẫn đến việc xuất tinh không thể kiểm soát.

Sự mẫn cảm ở dương vật: Nếu trên dương vật của bạn có quá nhiều dây thần kinh mẫm cảm thì nó chính là thủ phạm khiến cho bạn bị xuất tinh sớm đấy nhé...

Ngoài ra, còn phải kể đến các yếu tối gây bệnh khác như tâm lý, tuổi tác và sức ép trong công việc, cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, phòng khám Hoàn Cầu khuyến cáo mọi người cần thực hiện khám và điều trị xuất tinh sớm ngay từ khi phát hiện bệnh để đảm bảo có một sức khỏe sinh lý tốt và sống khỏe mạnh, hạnh phúc hơn.

da khoa hoan cau

 Bạn đang bị chứng chưa đến chợ đã tiêu hết tiền, bạn muốn chữa trị nó

 Đừng lo lắng >>> Hãy để chuyên gia chuyên khoa giúp bạn

Cách cách điều trị xuất tinh sớm

Với nhiều năm kinh nghiệm trong khám điều trị xuất tinh sớm, Phòng khám Hoàn Cầu đã và đang là điểm đến tin cậy của các chàng trai bị chứng chưa đi chợ đã tiêu hết tiền. Với độ ngũ chuyên gia chuyên khoa lành nghề, hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại cùng với các phương pháp trị xuất tinh sớm an toàn... Hoàn Cầu sẽ mau chóng giúp bạn xua tan nỗi lo xuất tinh sớm.

- Điều trị bằng thuốc Đông Tây y kết  hợp cho hiệu quả chậm nhưng lại giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí và không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

- Điều trị xuất tinh sớm bằng thủ thuật ngoại khoa như cắt bao quy đầu và cắt dây thần kinh mẫn cảm ở dương vật sẽ giúp bạn có hiệu quả nhanh chóng và kéo dài  mãi mãi. Tuy nhiên, cách làm này sẽ phải động dao kéo và sẽ khiến bạn hơi đau một chút thôi nhé.

- Điều trị bằng cách thay đổi tâm lý và lối sống hàng ngày để cải thiện sức khỏe sinh lý nam một cách toàn diện nhất...

Điều trị xuất tinh sớm nên tiến hành tại cơ sở y tế chuyên khoa

Điều trị xuất tinh sớm nên tiến hành tại cơ sở y tế chuyên khoa để tiết kiệm chi phí

Thông tin chi tiết về nguyên nhân và cách phòng trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới mọi người có thể liên hệ trực tiếp với chuyên gia chuyên khoa qua bảng chat sau  để nhận tư vấn, hỗ trợ cụ thể nhé.

da khoa hoan cau