Hẹp Bao Quy Đầu Ở Trẻ Nhỏ: Hình Ảnh, Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị

Chúng ta đều biết, cơ quan sinh dục là một bộ phận quan trọng của con người. Một khi cơ quan sinh dục bị tổn thương hay viêm nhiễm thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của người bệnh. Trong đó, hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ là một điều phổ biến và rất cần được quan tâm hiện nay. Sau đây là hình ảnh hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ, nguyên nhân và cách chữa trị mà bạn cần biết.

Bạn đang thắc mắc về bệnh hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ? Click [chat] ngay!

HÌNH ẢNH HẸP BAO QUY ĐẦU Ở TRẺ NHỎ

Khi mới sinh ra, các bé trai thường sẽ bị hẹp bao quy đầu, nhưng trải qua một thời gian thì hiện tượng hẹp bao quỳ đầu ở trẻ nhỏ sẽ giảm dần vì dương vật phát triển to ra, lúc này bao quỳ đầu sẽ tuột khỏi để lộ dương vật. Từ hình ảnh hẹp bao quỳ đầu ở trẻ nhỏ phía dưới, các bật phụ huynh có thể hiểu được về tổng quan của tình trạng hẹp bao quy đầu ở con mình..

Qua bảng thống kê, khi trẻ được 3 tuổi thì có khoảng 10% bị mắc triệu chứng bệnh nam khoa hẹp bao quy đầu. Nhiều ông bố bà mẹ chưa có cái nhìn đúng đắn về hình ảnh hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ đã vội vàng tiến hành cắt bao quy đầu, chính điều này đã gây ra những ảnh hưởng không nhỏ cho trẻ về sau.

Hình ảnh hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ

NGUYÊN NHÂN HẸP BAO QUY ĐẦU Ở TRẺ NHỎ

Sau khi dựa vào hình ảnh hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ được chia sẻ bên trên, nếu bố mẹ phát hiện con mình đang gặp phải hiện tượng này thì cần tìm ra nguyên nhân để khắc phục. Sau đây là một số nguyên nhân hẹp bao quy đầu ở trẻ mà các chuyên gia tại Đa khoa Hoàn Cầu cung cấp, bố mẹ có thể tham khảo:

► Nhiễm trùng phim bẩm sinh: Đây là nguyên nhân xảy ra thường xuyên nhất, phát triển do sự gián đoạn trong sự hình thành cơ quan sinh dục của bé. Nhiễm trùng phim bẩm sinh có thể hình thành từ sự thiếu hụt di truyền thành phần đàn hồi trong những mô của da bọc phần quy đầu của trẻ.

► Chấn thương của dương vật: Hẹp bao quy đầu ở trẻ có thể là do khi bị chấn thương, một vết sẹo lớn từ các mô liên kết được hình thành. Nó siết chặt thịt phần quy đầu và tạo thành hiện tượng hẹp bao quy đầu.

► Balanoposthitis: Đây là một tình trạng viêm nhiễm phần bao quy đầu của dương vật do các vi khuẩn xâm nhập gây nên. Khi viêm nhiễm kéo dài trong một thời gian mà không có biện pháp ngăn chặn kịp thời thì sẽ dẫn đến những ảnh hưởng tiêu cực cho các mô dương vật rồi sau đó bị hẹp bao quy đầu.

Bạn cần chuyên gia hỗ trợ? Click [chat] ngay!

CÁCH ĐIỀU TRỊ HẸP BAO QUY ĐẦU Ở TRẺ NHỎ

Khi quan sát hình ảnh hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ, nếu phát hiện có điều gì bất thường tương tự xảy ra với con mình, các bố mẹ cần nhanh chóng đưa bé đến cơ ở y tế uy tín để được thăm khám và có cách xử lý kịp thời.

Bố mẹ tuyệt đối lưu ý chỉ chọn những phòng khám đảm bảo chất lượng tốt, có đội ngũ chuyên gia giỏi để tránh có những sai lệch trong quá trình điều trị, dẫn đến nhiều hệ lụy đáng tiếc cho bé về sau.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại địa chỉ 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, là một trong những địa chỉ có chuyên khoa nam đảm bảo chất lượng tốt, được cấp phép hoạt động và đánh giá cao, trong việc chữa trị hẹp bao quy đầu ở cả trẻ em và người lớn. Hoàn Cầu với những ưu điểm vượt trội như sau:

Tất cả quy trình thăm khám và chữa bệnh đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, từng tu nghiệp nước ngoài và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa trị chứng hẹp bao quy đầu ở trẻ em. Tùy vào mức độ bệnh mà chuyên gia có thể chỉ định dùng thuốc, kéo da quy đầu, tiểu phẫu nong bao quy hoặc cắt bao quy đầu.

Khám và chữa bao quy đầu hẹp ở trẻ nhỏ tại Hoàn Cầu

Ứng dụng phương pháp chữa trị hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu – cắt bao quy đầu hiện đại và tiên tiến hiện nay. Ưu điểm tuyệt vời của phương pháp này là không gây đau, vết thương rất nhỏm không để lại sẹo, đảm bảo an toàn tuyệt đối và hồi phục nhanh mà không cần cắt chỉ.

Sau khi tiến hành cắt bao quy đầu ở trẻ em tại Hoàn Cầu, các chuyên gia sẽ đưa ra một phác đồ điều trị đúng đắn nhất cho bố mẹ, để bệnh nhanh chóng phục hồi và không gây ra biến chứng.

Đảm bảo đầy đủ 2 yếu tố: Minh bạch trong chi phí và bảo mật về thông tin người bệnh, bố mẹ có thể yên tâm khi đưa con đến khám chữa bệnh tại đây.

Hơn nữa, các chuyên gia tại Hoàn Cầu sẽ làm việc liên tục từ 8h00 đến 20h00 mỗi ngày tong tuần, kể cả lễ tết. Điều này giúp bố mẹ có thể chủ động sắp xếp được công việc và thời gian của mình sao cho phù hợp.

Mong rằng với những chia sẻ về hình ảnh hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ, cũng như nguyên nhân và cách chữa trị trên đây, sẽ giúp bổ sung thêm nhiều kiến thức bổ ích cho bố mẹ. Click vào khung chat bên dưới  để được giải đáp thắc mắc về cách chữa bệnh, chi phí và đặt lịch hẹn khám nhé!

phong kham da khoa mien trung