Chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa như thế nào ?

Câu hỏi: Chào chuyên gia! Tôi tên Kim Nhã, năm nay 27 tuổi. Tôi nghe nói bệnh trĩ có thể chữa trị hiệu quả bằng dầu dừa, điều này có đúng không chuyên gia? Nếu đúng thì chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa như thế nào ? Chả là tôi bị bệnh trĩ đã 2 năm nay, nhưng do xấu hổ nên không đến bệnh viện hay phòng khám chữa trị. Dạo gần đây mức độ bệnh tăng nặng hơn, khiến tôi vô cùng bất tiện trong đi lại và sinh hoạt…. Rất mong sớm nhận được câu trả lời từ chuyên gia. Xin cảm ơn!

Trả lời: Chào bạn Kim Nhã! Rất vui vì bạn đã tin tưởng và tâm sự những điều thầm kín với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, các chuyên gia chuyên khoa của phòng khám có thể giải đáp rõ ràng như sau:

Nhấp vào bảng chat để trò chuyện trực tiếp cùng chuyên gia giỏi và tiết kiệm được nhiều thời gian nhất!

Chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa như thế nào ?

Dầu dừa là một loại thực phẩm có nhiều công dụng trong cuộc sống hằng ngày như: Nấu ăn, chăm sóc sắc đẹp cho đến chữa bệnh. Trong đó, dầu dừa có chức năng chữa bệnh trĩ nhờ vào các thành phần hoạt chất có tính kháng sinh cao. Các hoạt chất này sẽ có tác dụng làm dịu cơn đau do bệnh trĩ gây ra và tiêu diệt nhiễm trùng.

Tuy nhiên, để quá trình điều trị bệnh trĩ bằng dầu dừa đạt được hiệu quả như mong muốn, người bệnh cần phải kiên trì và thực hiện đều đặn trong 1 thời gian dài như sau:

Sau khi đã vệ sinh vùng hậu môn sạch sẽ, người bệnh chỉ cần lấy 1 ít dầu dừa bôi trực tiếp lên hậu môn 3 lần/ngày. Cứ tiếp tục bôi đều đặn như vậy cho đến khi nhận thấy các triệu chứng của bệnh trĩ giảm dần.

Người bệnh cũng có thể sử dụng dầu dừa theo đường uống để chữa trị bệnh trĩ. Cụ thể, người bệnh uống mỗi lần 1 muỗng cafe dầu dừa và uống 3 lần/ngày.

Lưu ý: Dầu dừa không được dùng trong trường hợp người bệnh đang bị tiêu chảy.

Tôi cần làm gì để chữa trị bệnh trĩ thành công? >> Hãy click [VÀO ĐÂY] để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

Bên cạnh đó, việc chữa trị bệnh trĩ bằng dầu dừa sẽ đạt hiệu quả cao hơn nếu người bệnh kết hợp nghiêm chỉnh những điều dưới đây:

Tránh táo bón: Đây là nguyên nhân gây ra bệnh trĩ, nên nếu muốn dầu dừa phát huy hết tác dụng thì người bệnh cần tăng cường ăn nhiều rau xanh, trái cây, củ cũng như bổ sung đủ nước cho cơ thể từ 1,5 – 2l nước mỗi ngày.

Tránh tạo áp lực lên các tĩnh mạch ở hậu môn: Người bệnh không được tạo áp lực lên các tĩnh mạch ở khu vực hậu môn trực tràng là tránh ngồi lâu 1 chỗ, rặn hay ngồi lâu khi đại tiện, không được làm việc quá nặng….>>> [CLICK VÀO ĐÂY]

Tránh làm cho vùng hậu môn bị viêm nhiễm: Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ, do đó người bệnh cần chú ý giữ gìn vệ sinh vùng hậu môn sạch sẽ mỗi ngày, nhất là sau khi đi đại tiện.

Tránh mặc quần bó sát: Người bệnh không nên mặc quần bó sát, chất liệu bí, cứng…vì sẽ gây cọ sát vào hậu môn và từ đó dễ dẫn đến trầy xước, viêm nhiễm hậu môn.

Lời khuyên:

Có thể thấy rằng, việc kết hợp điều trị bệnh trĩ bằng dừa dừa với thay đổi thói quen ăn uống cũng như sinh hoạt hằng ngày, sẽ mang lại kết quả không tưởng. Thế nhưng, giải pháp này chỉ nên áp dụng cho trường hợp người bệnh trĩ ở mức độ nhẹ.

Chính vì vậy, khi bệnh trĩ đã chuyển biến sang mức độ nặng (búi trĩ lòi hẳn ra bên ngoài phải dùng tay đẩy vào trong) thì người bệnh cần tìm đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Hiện nơi đây, đã và đang áp dụng thành công kỹ thuật điều trị bệnh trĩ PPH.

Phương pháp này có những ưu điểm vượt trội như sau:

Thời gian tiểu phẫu ngắn khoảng từ 20 đến 30 phút, tùy thuộc vào trình độ tay nghề của chuyên gia.

Được thực hiện trên đường lược nên không gây đau, không phải cắt trĩ nên ít chảy máu cho người bệnh.

Đã cắt nguồn máu cung cấp cho búi trĩ, nên khả năng tái phát là thấp nhất.

Hy vọng, với những thông tin chia sẻ trên đây về chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa như thế nào? có thể giúp người bệnh có hướng xử lý đúng đắn và hiệu quả, từ đó nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh trĩ.

Mọi thắc mắc vui lòng  [CLICK VÀO ĐÂY] để được các chuyên gia chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu hỗ trợ tư vấn trực tiếp.