Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả 2023

Tại Phòng khám Hoàn Cầu, các chuyên gia chuyên khoa sẽ tư vấn cho bạn cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất 2018 phù hợp với tình trạng bệnh và khả năng kinh tế của gia đình. Dưới đây chúng tôi xin điểm qua một vài các cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung thường được chỉ định bởi chuyên gia. Hy vọng sẽ giúp các bạn gái chủ động hơn khi chẳng may mắc bệnh.

da khoa hoan cau

 Dùng thuốc, áp lạnh, dao LEEP... đâu mới là cách chữa viêm an toàn

 Nhận tư vấn của chuyên gia ngay để có lựa chọn đúng nhé

Giới thiệu các cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn

Tại Phòng khám Hoàn Cầu số 80-82, Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM, các chuyên gia cho biết, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở các mức độ khác nhau sẽ có những cách điều trị an toàn và hiệu quả khác nhau. Và bạn có thể lựa chọn các cách trị bệnh như sau:

 Dùng thuốc đặt phụ khoa

Thuốc đặt phụ khoa để chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung thường áp dụng cho những trường hợp mới mắc bệnh cũng như các trường hợp bệnh nặng. Thuốc được bào chế dạng viên nang để đặt sâu bên trong cổ tử cung với tác dụng giảm viêm và loại bỏ các tế bào viêm lộ tuyến một cách nhanh chóng mà không làm mất thời gian cũng như không ảnh hưởng đến chức năng tử cung.

Thuốc đặt được dùng với lượng 1 viên/ngày và dùng vào buổi tối. Bạn cũng cần hạn chế đi lại và kiêng quan hệ tình dục khi đặt thuốc âm đạo để tránh thuốc bị đẩy ra ngoài. Và một liệu trình thuốc thường dùng là 7-10 ngày thôi nhé.

 Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất 2018 

Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất 2018

 Áp lạnh để chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Áp lại là phương pháp ngoại khoa có khả năng giúp bạn chữa viêm lộ tuyến một cách hiệu quả. Nguyên lý thực  hiện của kỹ thuật áp lạnh sử dụng chất nitơ lỏng, bay hơi ở nhiệt độ cực thấp được phát ra từ máy trị liệu để làm tê liệt và đông cứng các tế bào lộ tuyến bên trong tử cung và cổ tử cung của bạn. Sau đó các tế bào lộ tuyến nhanh chóng.

Thời gian áp lạnh viêm lộ tuyến chỉ khoảng 1-2 phút và nó chỉ có tác dụng ở vị trí bị áp lạnh nên không làm ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận. Tuy nhiên, đây vẫn được xem là phương pháp truyền thống có khả năng tái phát bệnh. Mặc dù thế, cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung này vẫn được đón nhận bởi có chi phí thấp và tiến hành nhanh chóng...

 Kỹ thuật dao LEEP loại bỏ viêm lộ tuyến

Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất 2018 đó chính là kỹ thuật dao LEEP đang được các bệnh viện lớn và các phòng khám chuyên khoa áp dụng thành công. Và Kỹ thuật dao LEEP đã có mặt tại Phòng khám Hoàn Cầu, được nhiều người bệnh đánh giá cao không chỉ vì hiệu quả mà nó mang lại mà còn bởi những lý do tuyệt vời sau:

da khoa hoan cau

 Bạn muốn nhanh chóng thoát khỏi dấu hiệu viêm lộ tuyến cổ tử cung

 Nhận hướng dẫn thăm khám bệnh >>> Tại đây

 Thủ thuật xâm lấn tối thiểu gây ra vết thương siêu nhỏ, không khiến bạn chịu những cơn đau đớn và khó chịu.

Thời gian tiến hành nhanh chỉ khoảng 20 phút nhưng lại có khả năng loại bỏ các tế bào lộ tuyến chỉ trong 1 lần .

Vị trí tác động được định vị nên bảo vệ toàn vẹn chức năng cổ tử cung, không làm ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận.

Tăng cường sức khỏe sinh lý nữ, giảm tối đa nguy cơ viêm nhiễm, nhiễm trùng trong quá trình diễn ra thủ thuật.

Tất cả quy trình điều trị viêm lộ tuyến đều được thực hiện bởi các thiết bị y khoa hiện đại và thực hiện bởi các chuyên gia chuyên khoa lành nghề nên bạn tuyệt đối yên tâm về mức độ an toàn nhé...

 Chi phí thấp và người bệnh sẽ được báo giá thủ thuật trước khi quyết định có tiến hành hay không...

Viêm lộ tuyến ảnh hưởng đến chức năng sinh sản nữ

Viêm lộ tuyến ảnh hưởng đến chức năng sinh sản nữ

Để trải nghiệm các cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất 2018, bạn hãy chủ động đến với Phòng khám Hoàn Cầu tại số 80-82, Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM để các chuyên gia chuyên khoa tiến hành thăm khám, xác định cụ thể tình trạng bệnh và tư vấn cách trị bệnh an toàn. Thông tin chi tiết xin vui lòng chat với chuyên gia tại mục tư vấn   bên dưới để nhận giải đáp chính xác nhé.

da khoa hoan cau

x
phong kham da khoa mien trung